Huyền thoại Đức chỉ trích Ozil

11:19 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo huyền thoại Lothar Matthaus thì tiền vệ Mesut Ozil không xứng đáng góp mặt trong hai trận đấu áp chót vòng loại EURO 2016 vừa qua.

Cụ thể, theo huyền thoại người Đức thì Ozil dù được đánh giá cao trong vài trận trở lại đây ở màu áo Arsenal. Nhưng bao nhiêu đó là chưa đủ thuyết phục để anh có thể góp mặt trong đội hình chính thức của ĐT Đức. Vì thế, trận thua CH Ailen phần nào đã nói lên quan điểm của Lothar Matthaus là đúng khi Ozil chơi dưới sức qua đó góp một phần vào thất bại của đội nhà.

Ozil bị chỉ trích. Ảnh: Internet.

Theo quan điểm của tôi, bộ ba tấn công của ĐT Đức sẽ như thế này: phải Bellarabi, trái Reus và Gotze đá hộ công. Không có chỗ cho Mesut Ozil. Thành quả vừa qua của anh ấy là hỗn hợp. Đôi khi, Ozil là đẳng cấp thế giới. Những lần khác, anh sẽ biến mất hoàn toàn. " Matthaus nói trong cột của ông cho Sport Bild. Trước đó, Ozil đã có tổng cộng 33 đường chuyền thành bàn và 18 bàn thắng trong 70 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Nhưng có thể thấy, bao nhiêu đó vẫn không đủ khiến để anh tránh được chỉ trích.

Liêm Minh | 11:00 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục