Hôm nay, "Tiến sĩ búa thép" so găng với Wach

17:14 Thứ bảy 10/11/2012

Hôm nay (10/11) người hâm mộ môn quyền anh sẽ có dịp chứng kiến trận so găng bảo vệ danh hiệu vô địch WBA, IBF và WBO hạng nặng giữa “Tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko và võ sĩ người Ba Lan - Mariusz Wach.

Wladimir Klitschko có cân nặng 112 kg trong khi Mariusz Wach là 113,8 kg. Võ sĩ người Ba Lan có chiều cao nhỉnh hơn Wladimir Klitschko 4cm.

Trong sự nghiệp quyền anh của mình võ sĩ Mariusz Wach đang sở hữu bảng thành tích ấn tượng với 27 trận toàn thắng, trong đó có 15 trận thắng bằng knock-out. Anh được xem là đối thủ không dễ vượt qua dành cho tay đấm huyền thoại Wladimir Klitschko. Trong khi đó, võ sĩ người Ukraine - Vladimir Klitschko đã có 61 trận thượng đài trong sự nghiệp, trong đó có 58 trận thắng với 51 trận thắng bằng KO và 3 trận thua. Trong làng quyền anh thế giới đã có không ít võ sĩ lừng danh từng ra lời thách đấu với Vladimir Klitschko tuy nhiên tất cả đều phải chuộc lấy những thất bại. Bất chấp điều đó, võ sĩ người Ba Lan Mariusz Wach tin rằng anh có thể hạ đo ván Vladimir - võ sĩ đang thống trị 3 danh hiệu WBA, WBO và IBF trong trận đấu ngày hôm nay.

Theo tiết lộ của Mariusz Wach, để chuẩn bị cho trận đấu này anh đã lao vào tập luyện với quyết tâm rất cao, đặc biệt phải kiêng sex suốt 3 tháng qua. “Tôi rất háo hức được so găng với Vladimir. Tôi đã có những sự chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu tới. Tôi tuyệt nhiên không đụng đến một giọt bia và tránh xa cả đồ ngọt nữa. Đã 3 tháng qua tôi cũng chưa quan hệ với vợ lần nào. Tôi muốn dồn tối đa sức lực cho thử thách khó khăn sắp tới. Đánh bại Vladimir Klitschko mới là mục tiêu lớn nhất của tôi vào lúc này”.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục