Hoàng Thị Loan háo hức đọ sức với tuyển nữ Tây Ban Nha

17:50 Thứ tư 12/07/2023

Trung vệ Hoàng Thị Loan khẳng định tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị rất tốt cho trận đọ sức với quân xanh Tây Ban Nha ngày 14/7.

"Tôi và các đồng đội đang tích cực luyện tập, thực hiện chiến thuật cũng như giáo án của ban huấn luyện đề ra để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Cảm giác của tôi rất hồi hộp, chờ đợi đến ngày thi đấu. Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng tôi nghĩ tinh thần mình phải nóng, thậm chí là rất nóng”, Hoàng Thị Loan thể hiện sự quyết tâm.

Ở trận gặp New Zealand, Hoàng Thị Loan chưa làm tốt nhiệm vụ, mắc lỗi trong tình huống đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0. Chính vì thế ở trận gặp Tây Ban Nha sắp tới, trung vệ CLB Hà Nội quyết thể hiện tốt hơn nhằm hoàn thiện cho World Cup 2023.

Hoàng Thị Loan háo hức đọ sức với tuyển nữ Tây Ban Nha - Bóng Đá

Hoàng Thị Loan thu được nhiều bài học ở trận gặp New Zealand.

Trong khi đó, nói về trận giao hữu với Tây Ban Nha, hậu vệ Trần Thị Thu cho biết: “Tôi đã xem video và tìm hiểu đội bạn. Các cầu thủ nữ Tây Ban Nha rất cao, to, mạnh, khoẻ nhưng tôi cũng cố gắng theo chiến thuật, kèm chặt tiền đạo đối phương”.

Trận giao hữu gặp Tây Ban Nha là bài thử nghiệm quan trọng của tuyển nữ Việt Nam trước thềm VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Để đảm bảo các vấn đề về chuyên môn, hai đội thống nhất tổ chức đá kín.

Hoàng Thị Loan háo hức đọ sức với tuyển nữ Tây Ban Nha - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Tây Ban Nha.

Liên quan tới buổi tập chiều 12/7, nhằm giúp các học trò bắt nhịp tốt hơn với buổi tập cũng như thi đấu, HLV Mai Đức Chung điều chỉnh lại giáo án tập luyện, đặc biệt là phần khởi động.

Nhìn chung, tuyển nữ Việt Nam đang có tinh thần và sức khoẻ tốt. Các điều kiện sinh hoạt ăn ở đều được chuẩn bị chu đáo từ trước với sự đồng hành của FIFA và BTC giải đấu, giúp các thành viên nhanh chóng thích nghi.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 17:01 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục