Hoàng Ngân dừng bước ở tứ kết

08:31 Thứ sáu 23/11/2012

Tại giải Karate vô địch Thế giới (The World Senior Karate Championships) lần thứ 21 đang diễn ra tại thủ đô Paris - CH Pháp. Võ sỹ hàng đầu của karate Việt Nam, Nguyễn Hoàng Ngân đã thua cuộc ở tứ kết nội dung kata cá nhân nữ.

"Nữ hoàng" Karate của Việt Nam Nguyễn Hoàng Ngân đã phải dừng bước.

Lịch sử của The World Senior Karate Championships bắt nguồn lần đầu tiên, được tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản vào năm 1970 và giải đấu này được tổ chức 2 năm 1 lần. Đây là lần thứ 2, thành phố "lãng mạn" nhất nước Pháp và Châu Âu, Paris lại có cơ hội đăng cai giải Karate VĐ thế giới này sau khi tổ chức lần đầu tiên vào năm 1972. Tại giải lần thứ 21 năm nay ở Paris, đã có hơn 100 Quốc gia tham dự với hơn 1000 VĐV karate trên khắp thế giới đến đây để tranh tài.

Ở vòng ngoài, "Nữ hoàng" Karate của Việt Nam Nguyễn Hoàng Ngân đã lần lượt vượt qua các võ sĩ như: Hamalainen của Phần Lan, X.Trujillo của Mexico và E.Hrusecka của Slovakia để bước vào Tứ kết.

Tại tứ kết, Hoàng Ngân gặp võ sĩ người Mỹ gốc Nhật Sariko Kokumai. Tuy nhiên, "Nữ hoàng" Karate của Việt Nam đã để thua Sariko Kokumai sát nút với điểm số 2-3, Hoàng Ngân dừng bước ở tứ kết và không có quyền dự repechage (quyền được tranh tài tiếp nếu võ sĩ thắng vào được chung kêt) do Kokumai sau đó đã gục ngã ở bán kết.

Trong khi đó, Chiều qua 22-11, một võ sĩ khác của Việt Nam là Lê Bích Phương (hạng 55kg) đã để thua N. Alagasan của Malaysia ngay ở trận đấu đầu tiên của mình.

Hôm nay 23/11, giải sẽ tiếp tục diễn ra và sẽ kết thúc vào tối ngày 25/11.

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục