Hoàng Đức sắp xuất ngoại?

21:52 Thứ ba 05/03/2024

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được đồn đoán sẽ chia tay Thể Công Viettel sau mùa giải này.

Báo Giao Thông ngày hôm nay đăng tải thông tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có thể sẽ chia tay Thể Công Viettel sau khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng ngành Quân đội sắp đáo hạn và hiện có một số CLB cả trong và ngoài nước đang ra sức chèo kéo.

Thời gian qua, Nguyễn Hoàng Đức đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu. Thậm chí đã có thời điểm truyền thông Việt Nam rầm rộ đưa tin về việc cầu thủ gốc Hải Dương nhận được những lời mời xuất ngoại hấp dẫn. Tuy nhiên thì sau tất cả Hoàng Đức vẫn ở lại Thể Công Viettel.

Hoàng Đức sắp xuất ngoại? - Bóng Đá

 Thể Công Viettel của Nguyễn Hoàng Đức đang xếp thứ 13/14 tại V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

Hiện Thể Công Viettel và Hoàng Đức vẫn chưa có động thái nào liên quan đến việc gia hạn hợp đồng. Thế nên thông tin Quả bóng Vàng Việt Nam ra đi tìm bến đỗ mới lại nổi lên.

"Trong 1-2 năm vừa qua, tôi luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho việc ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội. Cũng có khá nhiều CLB ngỏ lời với đơn vị chủ quản của tôi, nhưng hợp đồng giữa tôi và Thể Công Viettel vẫn còn hiệu lực. Vì vậy, tôi cần tập trung cống hiến hết mình cho CLB và tiếp tục chờ đợi," Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ với truyền thông.

Hiện Thể Công Viettel đang gây thất vọng, đội bóng áo lính vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ khi đánh bại Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 5 và xếp thứ 13/14 V-League 2023/24.

Nam Thành | 20:54 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục