Hoa khôi Bouchard hai lần khiến đàn chị đứng chôn chân

11:33 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để Maria Sharapova ngược dòng giành vé vào bán kết, nhưng có thể nói là Eugenie Bouchard đã chơi một trận đấu để đời trong sự nghiệp.

Sau gần 2 tuần tranh tài, Roland Garros năm nay đã đi đến những ngày thi đấu cuối cùng khi 2 tấm vé vào chung kết đã được xác định sau các trận bán kết đêm qua. Maria Sharapova thắng Eugenie Bouchard 4-6, 7-5, 6-2, còn Simona Halep hạ Andrea Petkovic 6-2, 7-6(4).

Tuy nhiên, cả Sharapova và Halep lại không sở hữu pha ghi điểm đẹp (hot shot) nào trong top 3, mà chính bại tướng của họ mới là những người để lại nhiều dấu ấn nhất.

Bouchard sở hữu đến 2/3 pha bóng đẹp trong ngày thi đấu thứ 12.

Đáng khen nhất phải kể đến chính là Bouchard, cô gái vừa bước sang tuổi 20 này đã chơi một trận để đời trước Sharapova. Thất thủ chung cuộc 1-2, song Genie đã không ít lần khiến đối thủ người Nga phải di chuyển mướt mồ hôi. Trong đó có 2 pha bóng mà tay vợt sinh năm 1994 làm Masha đứng chôn chân khi chủ động tấn công về góc trái tay của "búp bê Nga".

Tình huống còn lại thuộc về Petkovic sau một pha phản công dọc dây cực kỳ đẹp mắt trong trận đấu với Halep.

Hôm nay 6/6, giải sẽ tiếp diễn với 2 lượt trận bán kết đơn nam giữa Novak Djokovic - Ernests Gulbis (18h00) và Rafael Nadal - Andy Murray diễn ra ngay sau trận của Djokovic.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục