Hòa 0-0, HLV và đồng đội nói lời thật lòng về Morata

08:59 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnÔng thầy Luis Enrique cùng trung vệ Aymeric Laporte đồng loạt lên tiếng về tiền đạo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Sau chiến thắng 2-1 của Slovakia trước Ba Lan, Tây Ban Nha ra sân đối đầu Thụy Điển trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E vòng chung kết EURO 2020. 

Áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng đoàn quân do HLV Luis Enrique dẫn dắt đã không thể khoan phá mành lưới đối phương dù chỉ 1 lần. Ở cầu môn đối diện, nếu Alexander Isak may mắn hơn, Thụy Điển hoàn toàn đã có thể khiến La Furia Roja ôm hận trắng tay.

Chung cuộc sau 90 phút, 2 đội hòa nhau không bàn thắng. Thi đấu ở Estadio de La Cartuja, các cầu thủ Tây Ban Nha đã phải hứng chịu những tiếng la ó từ chính CĐV nhà. Phát biểu qua Goal, Dani Olmo băn khoăn: "Tôi không hiểu tại sao họ la ó. Các fan phải cổ vũ tất cả chúng tôi chứ."

Laporte: Next time Morata will score three and shut everyone up - Bóng Đá

 Tây Ban Nha hòa thất vọng.

Thủ môn Robin Olsen đã có trận cầu xuất sắc, nhưng cũng phải nhắc đến sự vô duyên của Alvaro Morata. Chân sút 28 tuổi đã bỏ lỡ 1 cơ hội vô cùng ngon ăn với cú dứt điểm đưa bóng chệch cột dọc. 

Bất chấp tình huống xử lý không tốt của Morata, Aymeric Laporte vẫn bảo vệ đồng đội: "Bạn không thể hoài nghi 1 ngôi sao tấn công như Alvaro - người đã thể hiện được rất nhiều. Lần tới cậu ấy sẽ ghi 3 bàn và làm im lặng tất cả."

Enrique cũng đứng về phía cậu học trò: "Morata là 1 cầu thủ tuyệt vời đã làm được nhiều điều rất tốt. Không may mắn hôm nay, bóng đá và cuộc sống là thế."

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Phụng Sồ | 08:29 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục