Hồ Hải Dương ghi dấu ấn trong trận thách đấu Võ cổ truyền

16:19 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngoài những trận đấu trong khuôn khổ giải Võ cổ truyền tranh đai vô địch Let’s Việt 2015, đấu trường thép còn mang đến cho người xem những trận thách đấu đầy kịch tính và không kém phần quyết liệt. Một trong số đó là trận thách đấu hạng cân 60kg nam giữa Hồ Hải Dương (Tây Ninh) và Trần Minh Trung (Đồng Nai).

Mặc dù có sức trẻ và lợi thế về chiều cao hơn nhưng Hải Dương không vì thế mà tấn công ồ ạt, ngược lại anh lại chọn chiến thuật nhấp nhử khá hợp lí để phản công đối thủ. Những cú lật rờ-ve bất ngờ của Hải Dương luôn uy hiếp được Minh Trung trong những tình huống anh muốn áp sát.

Tuy vậy bất lợi chiều cao của khiến những cú ra đòn của Hải Dương giảm đi rất nhiều uy lực. Do vậy để có được chiến thắng 5-0 Hải Dương đã mất rất nhiều sức lực.

Hiệp thi đấu cuối cùng cả 2 võ sĩ đã cống hiến cho khán giả một thế trận đôi công dồn dập, cả 2 đều vùng lên tấn công mạnh mẽ hòng ghi những điểm số quyết định. Minh Trung đã có những tình huống dồn ép được đối thủ và có những pha tấn công vô cùng đẹp mắt, nhưng bằng sức trẻ và sự di chuyển vô cùng hợp lí, Hải Dương vẫn trụ vững được.

Chiến thắng 5-0 thuyết phục là một phần thưởng xứng đáng cho võ sĩ trẻ Hồ Hải Dương, mặt dù nhỏ tuổi hơn nhưng những gì anh thể hiện trước đàn anh Minh Trung là một màn trình diễn thực sự ấn tượng.
 

PV | 16:02 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục