HLV U22 Thái Lan giao bài tập về nhà cho các học trò

19:10 Thứ ba 11/04/2023

HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan thổ lộ kế hoạch chuẩn bị của mình cho kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới.

HLV U22 Thái Lan giao bài tập về nhà cho các học trò - Bóng Đá

HLV Issara Sritaro được giao nhiệm vụ giúp U22 Thái Lan giành HCV tại SEA Games 32.

Hôm 11/4, sau cuộc họp với Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Yuttana Yimkarun, HLV Sritaro phát biểu: “Sau khi kết thúc Doha Cup, Ban huấn luyện U22 Thái Lan theo dõi sát sao phong độ của các cầu thủ trẻ ở CLB. Chúng tôi cũng giao bài tập cho họ và liên hệ trực tiếp với từng cầu thủ để giúp cầu thủ thi đấu tốt ở SEA Games sắp tới”.

Ông Sritaro hy vọng U22 Thái Lan sẽ có những cầu thủ tốt nhất tham dự giải đấu tại Campuchia. Mặc dù vậy, trở ngại với HLV 43 tuổi này là nhiều đội bóng ở Thái Lan có thể từ chối nhả người.

“Chúng tôi sẽ cố gắng chọn lựa đội hình tốt nhất cho U22 Thái Lan. Do SEA Games 2023 không trùng với lịch FIFA Days nên tôi thông cảm với các CLB. Rõ ràng chúng ta không thể chọn bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, chúng tôi cần những cầu thủ sẵn sàng nhất. Nếu không có phương án một thì chúng tôi sẽ xoay sang phương án 2 hoặc phương án 3”, ông Sritaro thổ lộ.

Nếu như không có những cầu thủ ở phương án một, HLV Sritaro cho biết sẽ cố gắng nâng cao kỹ năng, trình độ của các cầu thủ thuộc phương án 2 và 3.

HLV Sritaro đã được giao nhiệm vụ giúp U22 Thái Lan giành HCV tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Nhà cầm quân 43 tuổi sẽ lên danh sách sơ bộ 50 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 32 và sau đó sàng lọc để rút xuống còn 30 người.

Cuối cùng, ông Sritaro chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games tại Campuchia. Theo kế hoạch, U22 Thái Lan sẽ tập trung vào ngày 20/4 tới.

Tại SEA Games 32, U22 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 18:15 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục