HLV Thanh Hùng ủng hộ Mạc Hồng Quân trở lại ĐT Việt Nam

20:57 Thứ sáu 24/05/2019

Sau trận thắng 2-0 của Than Quảng Ninh trước Bình Dương trên sân Gò Đậu, HLV Phan Thanh Hùng thẳng thắn tiến cử Mạc Hồng Quân lên khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Nói về phong độ hiện tại của Mạc Hồng Quân ở giai đoạn gần đây, HLV Phan Thanh Hùng cho hay: “Tôi luôn ủng hộ Hồng Quân và các em khác nữa, lên đó sẽ có được thương hiệu. Thế nhưng điều quan trọng là họ có phù hợp với lối chơi của HLV Park Hang-seo hay không.

 - Bóng Đá

Mạc Hồng Quân đang có phong độ khá ổn định trong màu áo Than Quảng Ninh. Ảnh: Phạm Tuấn. 

Hồng Quân có phong độ ổn định trong thời gian vừa qua, cậu ấy ra sân đều đặn trong 11 trận đấu vừa qua và có được phong độ tốt. Đối đầu với Bình Dương khi không có trung vệ Dương Thanh Hào mà không để lọt lưới cũng có thể xem là thành công với Quảng Ninh.”

Chia sẻ về lý do Than Quảng Ninh có thể đánh bại được Bình Dương trong trận đấu hôm nay, ông Hùng “khàn” phân tích: “Nhìn chung chiều nay cả Bình Dương và Hà Nội cùng thua vì họ thể lực không được tốt khi căng sức ở AFC Cup 2019. Chính điều đó giúp chúng tôi có được quyền kiểm soát tốt hơn. Hai trận đấu với Đà Nẵng và Nam Định đã ảnh hưởng khá nhiều đến thành tích của Quảng Ninh. Tuy nhiên trận đấu này các cầu thủ của tôi đã thi đấu ổn định và quyết tâm hơn nên giành được kết quả có lợi.”

 - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng ủng hộ Mạc Hồng Quân trở lại ĐT Việt Nam. Ảnh: Phạm Tuấn. 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và chủ nhà Bình Dương vừa khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội khách. Ở trận đấu này, Mạc Hồng Quân thi đấu mạnh mẽ và quyết liệt, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cầu thủ Việt kiều này cũng góp công lớn vào chiến thắng của Than Quảng Ninh. 

Phương Nam | 20:10 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục