HLV Tam sư nói gì sau khi thua nhục tại thánh địa Wembley?

08:42 Thứ bảy 16/11/2013

Sau trận thua 0-2 trước Chile, HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh đã lên tiếng thừa nhận, với những gì đã thể hiện, đại diện đến từ Nam Mỹ xứng đáng có được chiến thắng.

Được thi đấu trên sân nhà Wembley, song do thiếu vắng vài trụ cột nên tuyển Anh đã bất ngờ để Chile “hạ đo ván” trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay với tỷ số 2-0. Alexis Sanchez chính là tác giả của cả 2 bàn thắng cho đội khách.

Chile đã xuất sắc đánh bại tuyển Anh 2-0 ngay tại Wembley.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Hodgson đã lên tiếng thừa nhận, việc thử nghiệm 3 nhân tố mới của ông trong đội hình xuất phát gồm thủ thành Fraser Forster, Adam Lallana và Jay Rodriguez đã hoàn toàn bị phá sản.

Đồng thời, nhà cầm quân 66 tuổi cũng cho rằng, Chile xứng đáng có được chiến thắng trước Tam sư, sau những gì họ đã thể hiện trong trận đấu vừa qua tại sân Wembley.

Hodgson nói: “Ở trận đấu vừa qua, tôi đã có một vài sự thử nghiệm trong đội hình tuyển Anh. Sự thiếu ăn ý giữa các nhân tố mới và cũ trong đội hình đã khiến lối chơi của tuyển Anh thiếu đi sự kết dính so với thường lệ. Mặt khác, việc phải đón nhận bàn thua ngay phút thứ 7 đã ảnh hưởng không nhỏ tinh thần thi đấu của chúng tôi.

Trong khi đó, Chile đã có một màn trình diễn rất xuất sắc. Không chỉ sắc bén trong tấn công, họ còn phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ, kết quả trận đấu này phản ánh đúng cụ diện diễn ra trên sân.

Mặc dù phải đón nhận thất bại, song chúng tôi đã rút ra rất nhiều bài học bổ ích trước thềm World Cup 2014. Tôi hy vọng, sau trận đấu này, các học trò của tôi sẽ thi đấu tốt hơn mỗi khi phải đối mặt với các đội bóng đến từ Nam Mỹ”.


Kết quả các trận đấu đáng chý ý diễn ra rạng đêm qua và sáng nay:

Hàn Quốc 2–1 Thụy Sĩ

CH Czech 2–0 Canada

Nga 1–1 Serbia

Italia 1–1 Đức

Ba Lan 0-2 Slovakia

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục