HLV Roy Hodgson thừa nhận chưa dựng được bộ khung cho Tam Sư

09:57 Thứ tư 21/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Roy Hodgson cho biết ông vẫn chưa thể quyết định được đâu sẽ là đội hình chuẩn nhất cho tuyển Anh tại World Cup sắp tới.


Tại kỳ đại hội diễn ra tại Brazil sắp tới, tuyển Anh sẽ rơi vào một bảng đấu tương đối khó khăn với sự hiện diện của Uruguay, Italia và Costa Rica.

Từ đây cho đến thời điểm diễn ra trận khai mạc chỉ còn chưa đây một tháng, nhưng trong phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV Roy Hodgson thừa nhận ông vẫn chưa thể chọn ra được một đội hình nhất cho Tam Sư:

"Tôi hiện đang có rất nhiều phương án trong đầu, tuy nhiên vẫn chưa thật sự định hình được một phương án tốt nhất. Mặc dù vậy, có lẽ tôi cũng không cần phải vội vào thời điểm này."

"Chúng ta vẫn còn cả một chặng đường dài, và tôi cũng không biết các cầu thủ của tôi liệu có còn giữ được phong độ trong vài tuần tới hau không, thậm chí tôi cũng không biết họ còn đủ điều kiện (ý chấn thương) để thi đấu hay không."


Theo dự kiến, tuyển Anh sẽ có đợt tập trung vào cuối tuần này, trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Peru tại Wembley vào tuần sau.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục