HLV Prandelli sợ đá giao hữu với Tây Ban Nha

12:22 Thứ ba 04/03/2014

Nhà cầm quân đội bóng áo Thiên thanh thừa nhận, bản thân ông hoàn toàn không muốn có trận giao hữu với Tây Ban Nha diễn ra vào giữa tuần này chút nào bởi những... hệ lụy của nó.

Theo kế hoạch, vào đêm mai (5/2) này, ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Italia trong loạt trận giao hữu quốc tế. Đây được xem là màn tập dượt của 2 đội trước khi họ có thể phải sống mái với nhau một lần nữa tại VCK World Cup 2014 trong vòng 3 tháng nữa.

Italia thua đậm TBN 0-4 tại chung kết EURO 2012

Trả lời phỏng vấn gần đây, HLV tuyển Italia cho biết, thực lòng ông không muốn có trận đấu tái ngộ với đối thủ trong trận chung kết EURO 2012, một chút nào.

Hãy nghe Cesare Prandelli lý giải: "Tôi không muốn chơi trận giao hữu này, vì tôi tin chúng tôi sẽ gặp họ tại VCK World Cup sẽ diễn ra sau 3 tháng nữa. Kết quả của trận giao hữu tới đây có thể gây ra sự chỉ trích không đáng có cho đội bóng của tôi".

Ông nói thêm: "Ở Italia, kết quả có ảnh hưởng rất nhiều. Nếu chúng tôi thắng vào đêm thứ Tư này, mọi người sẽ nghĩ chúng tôi nghiễm nhiên đã có mặt ở... bán kết World Cup! Còn nếu chúng tôi thua, đó sẽ là một thảm họa".

Trước mối lo khá chính đáng này, có lẽ HLV Prandelli mong chờ một... kết quả là ít bị sức ép nhất, bởi: "Tất nhiên, hòa thì sẽ không có nghĩa gì cả".

HLV Prandelli cũng tỏ ra dè dặt trước tin đồn ông chuẩn bị gia hạn hợp đồng, bằng cách nó khéo rằng: "Chúng ta sẽ nói về chuyện này trong vòng vài tuần nữa. Nhưng có thể nói, tôi hạnh phúc với công việc của mình".
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục