HLV Polking sắp về Công An Hà Nội?

13:18 Thứ ba 18/04/2023

Nhà cầm quân tuyển Thái Lan bày tỏ mong muốn tiếp tục dẫn dắt "Voi chiến". Tuy nhiên, ông không còn nhiều kiên nhẫn vì chưa nhận được tín hiệu từ LĐBĐ Thái Lan (FAT).

HLV Polking sắp về Công An Hà Nội? - Bóng Đá

HLV Polking có thêm một lựa chọn là quay lại V.League làm việc nếu mất kiên nhẫn với FAT. 

"Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2023. Tin đồn sẽ không xuất hiện nếu như FAT xác định có muốn làm việc với tôi nữa không. Tôi có thể không phải HLV hoàn hảo nhưng tôi nghĩ phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội Thái Lan. Chúng tôi có thể thua vài trận nhưng quan trọng là vẫn có thể làm tốt hơn thế", HLV Alexandre Polking nói với Ball Thai.

Nhà cầm quân người Brazil gốc Đức có phần trách FAT khi đối tác không đưa ra một tín hiệu nào tích cực cho chặng đường sắp tới. Hợp đồng của ông Polking với FAT kết thúc vào tháng 2/2023 nhưng kèm điều khoản kéo dài sang 1/2024 vì Asian Cup bị dời đến thời điểm đó, nhưng thời hạn này không rõ ràng.

Hiện tại, HLV Polking tự do đàm phán với bất cứ đối tác nào. Vì vậy, thông tin một đội bóng V.League ở Việt Nam đã gửi hợp đồng cho ông tham khảo không còn là tin đồn. Nguồn tin thân tín của nhà cầm quân này đã xác nhận điều đó. Tuy nhiên, ông vẫn ưu tiên xem xét cơ hội với tuyển Thái.

Đội bóng Việt Nam được đề cập từ trước đó là Công An Hà Nội đang theo đuổi HLV Polking. Lãnh đạo CLB thậm chí đã mời HLV sinh năm 1972 và trợ lý sang Hà Nội theo dõi họ thi đấu hồi đầu mùa. Cả hai bên đều có mối quan hệ rất thân tình. Vậy nên nếu không phải là tuyển Thái Lan thì có thể sẽ là Công An Hà Nội.

Trước vòng 7 V.League, CLB Công An Hà Nội đã thanh lý 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani là Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và một nhân viên phân tích kỹ thuật. HLV người Brazil cũng vắng mặt ở trận thắng Nam Định vì "lý do sức khỏe". Điều này dẫn đến nhiều đồn đoán về chiếc ghế nóng ở CLB CAHN.

Nếu không thể chờ đợi tín hiệu từ FAT lâu hơn, HLV Polking hoàn toàn có thể ký một cam kết ghi nhớ với đối tác để chừa cho mình một lựa chọn khác. Đó là quay lại V.League làm việc, nơi ông từng dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 12:22 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục