HLV Phan Thanh Hùng cam kết chặn đứng khủng hoảng ở Hà Nội T&T

06:35 Thứ hai 26/01/2015

Huấn luyện viên trưởng Phan Thanh Hùng khẳng định ông sẽ không để tình trạng thua ngược tái diễn một lần nữa trong trận đấu kế tiếp của Hà Nội T&T tại V-League.

Cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam lo lắng trước tình hình hiện tại của Hà Nội T&T. (Ảnh: Minh Chiến)

Đương kim á quân V-League vừa phải nhận thất bại 1-2 trước Thanh Hóa tại vòng 5 V-League chiều qua (26/1) sau khi đã dẫn bàn từ hiệp một. Trước đó, họ cũng bị QNK Quảng Nam cầm hòa 4-4 sau khi dẫn 4-1.

Ông Phan Thanh Hùng khẳng định: “Khi quay trở lại sân nhà, chúng tôi sẽ có sự trở lại của Samson. Việc của Hà Nội T&T là phải chặn đứng chuyện này lại và cố gắng tìm kiếm chiến thắng.”

“Để đối phương ghi bàn lúc chúng ta đang nắm quyền chủ động, Hà Nội T&T biết rằng mình còn nhiều việc phải làm hơn nữa. Sự chắc chắn, sự mạnh mẽ là thứ đội bóng cần phải có. Có nhiều trận Hà Nội T&T hoàn toàn chủ động mà vẫn để đối phương san bằng, có những trận san bằng rồi họ còn thắng lại. Đó là yếu điểm mà chúng tôi cần khắc phục. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm ngằm chặn đứng điều đó.

Thất bại trước Thanh Hóa đã đẩy Hà Nội T&T xuống vị trí thứ Bảy. Ông Hùng nhấn mạnh: “Chúng tôi đang gặp khó khăn về điểm số nhưng về chuyên môn, chúng tôi tin vào khả năng của các cầu thủ. Ở giai đoạn này, Hà Nội T&T đang gặp khó khăn. Nhưng với bản lĩnh của Hà Nội T&T, tôi vẫn tin tưởng vào hướng đi của đội bóng.”

Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa tin rằng đội bóng của ông đã giành chiến thắng nhờ sự nhập cuộc chủ động: “Chúng tôi đã thay đổi lối chơi từ trận gặp Khánh Hòa ở vòng trước. Các bạn đã thấy chúng tôi đẩy quân lên đá ngay từ đầu. Các bàn thắng tới là do cầu thủ tận dụng tốt cơ hội sau nhiều lần tấn công. Với các cầu thủ kỹ thuật của Hà Nội T&T, chúng tôi mà phòng ngự không tốt thì không thể có thắng lợi.”

Thùy Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục