HLV Lê Thụy Hải: “Vicem Hải Phòng thua là vì tôi kém”

20:10 Thứ bảy 21/07/2012

Để thua HN T&T trên sân nhà, V.HP 99% phải xuống hạng sớm trước 4 vòng đấu. Dường như thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã xác định kết cục này từ sớm nên họ chấp nhận sự thật một cách rất bình thản.


HLV Lê Thụy Hải sau trận đấu đã ra sân bắt tay từng học trò của mình. Dù sao thì các cầu thủ V.HP đã chơi một trận đầy cố gắng trước nhà Á quân V.League, chứ không hề buông xuôi như nhiều người dự đoán. Thi đấu trên sân nhà, V.HP đã không đánh mất danh dự. Nhưng những gì tốt nhất mà họ làm được, chỉ là những cơ hội đáng tiếc bị bỏ lỡ, cùng một cú dứt điểm trúng cột dọc.

Nỗi thất vọng của V.Hải Phòng. Ảnh: SN

Chiều nay (21/7), sân Lạch Tray bất ngờ đổ cơn mưa tầm tã, như báo hiệu một ngày buồn cho đội chủ nhà. Thua 0-2 là một kết quả dường như đã được dự đoán từ trước bởi không chỉ kém hơn đối thủ mọi mặt, HN T&T lại đang rất khát điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Thế nhưng, trận thua của V.HP không thể đau đớn hơn bởi họ đã đi vào lịch sử V.League là một trong những đội bóng phải xuống hạng sớm tới 4 vòng đấu.

HLV Lê Thụy Hải đón nhận thất bại một cách rất bình thản. Ông có đủ tỉnh táo để nhận ra rằng, thất bại của V.HP ở mùa này, chính là lỗi lớn nhất do mình: “Tôi xin lỗi người hâm mộ Hải Phòng, họ đã rất kỳ vọng vào đội nhà nhưng tôi lại không thể đáp ứng lòng mong mỏi. Phía trước V.HP còn 4 trận nữa và tôi mong cầu thủ của mình sẽ chơi với tinh thần như ngày hôm nay”.

Ông Hải nói tiếp: “Tôi không hề tiếc nuối vì thất bại này, nhưng tôi thừa nhận thất bại có nguyên nhân lớn nhất là do tôi. Dù sao thì V.HP cũng đã thi đấu cố gắng, chúng tôi xuống hạng, phải chấp nhận, bóng đá mà”.

HLV nhận trách nhiệm về mình. Ảnh: SN

Như vậy, với trận thua này, V.HP chỉ còn chờ vòng đấu chiều mai (22/7), nếu K.KH hay Kiên Giang có 1 điểm, là thầy trò HLV Lê Thụy Hải chính thức xuống hạng. Mà ngay cả điều đó không xảy ra, thì V.HP cũng đã như “chết rồi” bởi 4 trận tới, họ không thể tòan thắng và đợi Kiên Giang và K.KH toàn thua.

Quá đau, quá buồn cho V.HP và ông Hải “lơ”, nhưng biết làm sao được, chính họ đã tự làm mình rơi vào hoàn cảnh này.

Dù xuống hạng nhưng với các CĐV, họ nghĩ rằng, nếu bóng đá Hải Phòng không có những thay đổi để làm lại từ giải hạng Nhất, có lẽ điều tồi tệ với V.HP vẫn chưa hết.

Chờ xem!

Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục