HLV Hodgson nhớ Rooney

11:16 Thứ năm 14/06/2012

HLV Hodgson của ĐT Anh đã phải thừa nhận ông đang nhớ Rooney hơn bao giờ hết. Trong mắt chiến lược gia này, Rooney là một cầu thủ đẳng cấp thế giới” và chẳng ai có thể thay thế.


ĐT Anh đã có trận ra quân tại EURO 2012 và thu được 1 điểm trước đội Pháp. Tuy nhiên, Tam Sư đã trình diễn một lối chơi vô cùng nghèo nàn và thiên về phòng ngự. Hàng công của Anh thi đấu đơn điệu và chỉ chầu trực vào những pha phản công.

Đối thủ sắp tới của ĐT Anh là Thụy Điển, một đội bóng chất lượng và hơn nữa đang khát khao giành chiến thắng. Chắc chắn, Thụy Điển sẽ chơi tấn công trước Tam Sư. HLV Hodgson tỏ ra khá thận trọng khi đối đầu với Thụy Điển. Trong đó, ông tỏ ra nuối tiếc vì Rooney vẫn đang trong thời gian thụ án treo giò (2 trận).

“Thực sự là chúng tôi nhớ Rooney. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Sự có mặt của Rooney giúp chúng tôi tấn công mạnh mẽ hơn. Sức mạnh của Tam sư cũng khác giữa việc có và không có Rooney”, HLV Hodgson phát biểu trên BBC Radio 5.

“Tinh thần thi đấu của Rooney cũng rất mãnh liệt. Cậu ta không chỉ tác động tốt về chuyên môn mà còn trở thành động lực để đồng đội thi đấu quyết tâm”, HLV Hodgson tiếp tục than thở.

Vị HLV này cũng đưa ra một so sánh khá thú vị về Thụy Điển, đối thủ của Anh trong trận đấu thứ hai tại EURO 2012: “Khi nói tới Thụy Điển, bạn nghĩ ngay tới Ibrahimovic. Anh ấy là ngôi sao sáng nhất và quyết định đến chiến thắng của đội bóng. Rooney cũng vậy, cậu ấy giữ vai trò như thế trong ĐT Anh”.

Bảo Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục