HLV Del Bosque ca ngợi Pedro sau chiến thắng trước Uruguay

11:28 Thứ năm 07/02/2013

HLV của La Roja đã ca ngợi tốc độ mà Pedro mang đến cho đội bóng của ông. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng đối thủ đến từ Nam Mỹ đã thi đấu rất kiên cường.

HLV Vicente del Bosque đã ca ngợi Pedro sau chiến thắng 3-1 của Tây Ban Nha trước Uruguay.

Sai lầm chết người của Fernando Muslera đã giúp cho Cesc Fabregas ghi bàn thắng mở tỉ số. Dù Christian Rodriguez có bàn thắng quân bình 1-1 chỉ ít phút sau đó nhưng cúp đúp của Pedro đã đem về chiến thắng cho các nhà ĐKVĐ thế giới và Châu Âu.

Del Bosque phát biểu với các phóng viên sau trận đấu: "Đó là những gì mà cậu ấy đem đến cho đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ rất xông xáo, có tốc độ cao – điều rất cần thiết trong bóng đá hiện đại."

"Chúng tôi đã có những khoảnh khắc rất tuyệt vời trong trận đấu. Uruguay sở hữu một hàng phòng ngự rất vững chắc và thật không dễ dàng để vượt qua họ. Đặc biệt là cái cách mà họ phản công. Rất nguy hiểm! Chúng tôi đã bị đe dọa khá nhiều lần."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ca ngợi ba cầu thủ vừa có màn ra mắt tại La Roja gồm: Isco, Cesar Azpilicueta và Mario Suarez.

Ông cho biết thêm: "Những cầu thủ này sẽ đem đến cho tôi thêm nhiều sự lựa chọn mới. Họ đã thích nghi với lối chơi của đội tuyển mà không hề gặp phải bất cứ vấn đề gì."
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục