HLV Calisto trở lại dẫn dắt CLB Pacos Ferreira

11:14 Thứ tư 30/10/2013

Sau khi HLV Costinha từ chức, CLB Pacos de Ferreira đang chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha đã quyết định bổ nhiệm 'người cũ' Henrique Calisto làm tân HLV trưởng đội bóng.

Pacos de Ferreira đang có một khởi đầu vô cùng tệ hại ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này khi đang xếp cuối Primeira Liga sau 8 vòng đấu. Ở vòng bảng Europa League, CLB này cũng đã thua cả ba trận lượt đi trước Fiorentina, Dnipro và Pandurii.

HLV Henrique Calisto

Chính thành tích nghèo nàn này đã buộc HLV Costinha phải từ chức. Quyết định này được đưa sau cuộc gặp gỡ với chủ tịch Carlos Barbosa vào ngày hôm qua. Sau khi chia tay HLV Costinha, Pacos de Ferreira đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Henrique Calisto làm tân HLV trưởng nhằm 'chữa cháy' cho đội bóng.

Đây là lần thứ ba HLV Caslisto dẫn dắt Pacos. Còn nhớ ở mùa giải 2011-2012, khi đó Pacos cũng đang chìm nghỉm ở cuối bảng xếp hạng, HLV Calisto đã làm nên kỳ tích khi đưa CLB này trụ hạng thành công. Chính vì vậy, chủ tịch Barbosa tiếp tục kỳ vọng, cựu HLV ĐT Việt Nam sẽ giải cứu thành công Pacos thêm một lần nữa.

Pacos de Ferreira từng rất thăng hoa ở mùa giải 2012-2013 dưới thời HLV Paulo Fonseca với thành tích xếp thứ ba Primeira Liga và đoạt một suất tham dự trận play-off Champions League mùa này. Thua Zenit ở cả hai lượt đấu, Pacos đành chấp nhận tranh tài ở sân chơi Europa League.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục