"Hiện tượng" Konta: Thua cuộc vẫn không gục ngã

08:23 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Johanna Konta khẳng định trận thua trước Venus Williams ở giải Vũ Hán mở rộng không khiến niềm tin của cô bị lung lay.

Konta đang trên đà thăng hoa tại Vũ Hán bị chặn đứng bởi cái tên Venus Williams. Tay vợt người Anh dù chơi thăng hoa nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận thua 4-6, 6-3, 5-7 vì thua thiệt về yếu tố kinh nghiệm.

“Tôi đã rất tự tin chơi 6 trận đấu liên tiếp để có thể thi đấu với đẳng cấp cao như thế này chống lại một số tay vợt giỏi nhất thế giới và tái lập điều này trong những ngày hôm sau. Tôi bước vào trận đấu mà luôn biết rằng mình sẽ thi đấu kiên trì nhất và cố gắng trụ lại sân đấu càng lâu càng tốt. Tôi đã trụ lại ở ngoài sân đấu rất lâu, vì thế, điều đó quả thật tuyệt vời”. Konta nói.

Konta thắng 21 trong 23 trận gần nhất. Ảnh: Internet.

Chính Venus cũng không tiếc lời ngợi khen “bại tướng” của cô: “Tôi nghĩ cố ấy rất tự tin ở ngoài sân đấu. Cô ấy đã chơi bóng rất tập trung. Tôi nghĩ như vậy là rất ấn tượng, đặc biệt khi thi đấu chống lại những tay vợt dày dạn kinh nghiệm hơn cô ấy rất nhiều”.

Cho đến thời điểm này, Konta vẫn đang bay cao khi thắng 21/23 trận gần đây nhất. Bại tướng của cô là những tên tuổi nổi tiếng như Simona Halep, Victoria Azarenka, Andrea Petkovic hay Garbine Muguruza.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục