Hernan Crespo mách nước cho 'hậu bối' không bị giết tại Brazil

09:28 Thứ năm 12/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Hernan Crespo nghĩ rằng đội tuyển Argentina cần chuẩn bị sẵn một chiếc trực thăng trong thế sẵn sàng cất cánh hòng đưa họ khỏi Brazil nhanh chóng để tránh bị giết. Nhưng đó chỉ khi đội bóng này giành được chức vô địch World Cup 2014.

Sở dĩ Hernan Crespo nói như vậy là bởi Brazil và Argentina xưa nay không hề ưa nhau mấy. Vậy nên, trong trường hợp Argentina vô địch World Cup, dân Brazil chắc chắn sẽ không lấy gì làm phấn khích. Ngược lại, một sự thù ghét là điều được dự báo từ trước.


"Nếu Argentina vô địch World Cup, tôi khuyên họ nên dùng trực thăng để trở về quê nhà ngay lập bức bởi họ sẽ bị giết trên đất Brazil", Hernan Crespo (cười đùa) trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Ole.

Tại World Cup 2014, tuyển Argentina được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ mang tới Brazil dàn lực lượng rất mạnh với nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình. Chính điều này giúp Hernan Crespo tin rằng đội bóng quê hương anh sẽ có cơ hội lớn tái lập chiến tích như tại World Cup 1986.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục