Henderson có thể thay "người không phổi" Lampard

08:27 Thứ năm 31/05/2012

Trong buổi tập hôm qua của ĐT Anh, tiền vệ Frank Lampard đã dính chấn thương đùi. Và theo báo chí Anh, chấn thương này nghiêm trọng đến mức HLV Roy Hodgson đang cân nhắc loại đội phó Chelsea để thay thế bằng Jordan Henderson.

Henderson (ảnh nhỏ) sẽ được triệu tập nếu Lampard vắng mặt vì chấn thương

Cụ thể hơn, hôm nay Lampard sẽ được chụp phim để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương, và trong trường hợp xấu nhất, vị trí của tiền vệ 33 tuổi sẽ được thay thế bằng tiền vệ của Liverpool.

Trước mắt, trang chủ của LĐBĐ Anh (FA) mới chỉ đưa tin là: “Frank Lampard đã phải nghỉ buổi tập hôm 30/5 vì chấn thương đùi. Bộ phận y tế của ĐT Anh sẽ đánh giá chấn thương này và Jordan Henderson sẽ được cân nhắc nếu Lampard không kịp bình phục”. Trên thực tế, chấn thương này là cú đấm mới nhất với Tam sư sau chấn thương của Gareth Barry. Tuy sẵn sàng “đánh bạc” với vết đau của Danny Welbeck và Glen Johnson, nhưng rõ ràng HLV Hodgson không chuẩn bị tâm lý cho sự vắng mặt của Lampard.

Bởi sau khi tiền vệ Chelsea thể hiện phong độ đỉnh cao trong hành trình vô địch FA Cup và Champions League của The Blues, anh đã được “book” sẵn một vị trí ở tuyến giữa ĐT Anh. Nhưng nếu Lampard vắng mặt thì Tam sư sẽ chỉ còn đúng 3 lựa chọn cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm là Gerrard, Parker và Milner. Chừng đó dĩ nhiên là không đủ, và người Anh giờ chỉ còn biết cầu Chúa để chấn thương của Lampard không quá nghiêm trọng.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục