Hannibal Mejbri chế nhạo Salah sau khi đánh bại Ai Cập

18:36 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Hannibal Mejbri của Manchester United vào sân từ băng ghế dự bị để giúp Tunisia giành chiến thắng trên sân khách Ai Cập.

 

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng Tunisia đã có được chiến thắng quý giá trên sân khách trước đối thủ Bắc Phi đêm qua. Hannibal Mejbri được tung vào sân ở phút thứ 82 khi Tunisia dẫn trước 2-1, họ đã ghi được một bàn thắng nữa ở phút 90+5 để ấn định chiến thắng 3-1.

Các cầu thủ Tunisia đã mất kiểm soát sau khi có bàn thắng thứ ba, với Hannibal là trung tâm của pha ăn mừng. Hannibal và các đồng đội đã tái hiện màn ăn mừng của Mo Salah để xát muối vào vết thương của ngôi sao người Ai Cập. Sao trẻ của M.U thích thú với nụ cười toe toét trên khuôn mặt.

Hannibal Mejbri mocks Mohammed Salah after 3-1 win for Tunisia - Bóng Đá

 Hannibal và các đồng đội ăn mừng theo cách của Salah.

Hiện tại, Hannibal đã có 26 lần khoác áo tuyển Tunisia. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ 20 tuổi, anh được mong đợi sẽ có cơ hội ở đội 1 tại Man United mùa này sau khi được CLB giữ lại.

Quỷ đỏ sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này trong trận gặp Brighton. Họ sẽ khởi động chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich giữa tuần tới.

Thanh Vũ | 17:37 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục