HAGL thua vì Jhon Cley; Sao châu Âu từ chối khoác áo ĐT Thái Lan

14:54 Thứ bảy 04/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến thất bại của HAGL trước Bình Định.

HAGL thua vì Jhon Cley

Theo HLV Kiatisuk Senamuang, việc không thể sử dụng tân binh Jhon Cley như kế hoạch đã làm đảo lộn mọi toan tính chiến thuật của CLB HAGL, dẫn đến thất bại toàn diện trước Quy Nhơn Bình Định tại vòng 3 V-League 2023/2024.

Chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Ban huấn luyện bị động, bất ngờ và phải thay đổi chiến thuật. Chúng tôi muốn chơi với sơ đồ 3-5-2 với Jhon Cley vì biết rằng CLB Bình Định sẽ đá 3-4-3, nhưng đổ bể kế hoạch. Sau đó, chúng tôi lần lượt nhận 3 bàn thua và các cầu thủ mất động lực chơi bóng. Chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn trong hiệp hai, nhưng không còn đủ thời gian để gỡ hòa. Nhưng HAGL phải nhìn về phía trước. Chúng tôi sẽ chờ Jhon Cley tập luyện và hòa nhập với đội".

Tin bóng đá VN - Bóng Đá

CLB HAGL thất bại trước Bình Định trong ngày chưa thể sử dụng Jhon Cley. Ảnh: VPF.

Zico Thái cũng chia sẻ lý do chọn Jhon Cley cho mùa bóng mới: "Chúng tôi phải tấn công nhiều hơn. Vì thế, HAGL chọn Jhon Cley. Chúng tôi muốn cậu hỗ trợ Martin. Nhưng thật không may là Martin dính chấn thương nên HAGL phải thay đổi chiến thuật. Sau trận đấu này, chúng tôi phải chuẩn bị lại mọi thứ".

Cầu thủ CAHN sốc vì CLB

Sau chiến thắng trước Hà Nội, trong phần trả lời báo giới, HLV Trần Tiến Đại đã chia sẻ câu chuyện về việc các cầu thủ rất sốc khi BLĐ CLB CAHN không thưởng cho các thành viên đội bóng trong chức vô địch V-League 2023. Ông nói: "Chưa có một đội nào trong lịch sử như CLB CAHN, dù vô địch nhưng cầu thủ không có tiền thưởng từ CLB. Gần một tháng nay, chúng tôi làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng của CLB. Tôi mong mùa giải năm nay sẽ thay đổi để các cầu thủ chơi tập trung".

Tin bóng đá VN - Bóng Đá

CAHN thắng Hà Nội tại vòng 3 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Tuy vậy, ngay sau phát biểu trên, BLĐ đội bóng ngành công an đã có những phản hồi để làm rõ: "Sau khi giành được chức vô địch V-League 2023, CLB CAHN đã tiến hành giải ngân số tiền thưởng 5 tỷ đồng cho toàn bộ các cầu thủ và thành viên trong Ban huấn luyện. Đó là phần thưởng duy nhất để ghi nhận những cống hiến của toàn bộ các cầu thủ. Ban lãnh đạo Câu lạc bộ đã đóng thuế thu nhập cá nhân cho từng thành viên để chuyển đến các cầu thủ trọn vẹn số tiền thưởng theo kế hoạch ban đầu".

HLV Nam Định nói về phong độ của Văn Toàn

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn chưa có được bàn thắng nào cho CLB Nam Định. Giải thích về phong độ của người học trò mới vừa trở về từ Hàn Quốc, HLV Vũ Hồng Việt đã lên tiếng bảo vệ và khẳng định cầu thủ sinh năm 1996 cần nhiều thời gian hơn để hòa nhập.

Nhà cầm quân của Nam Định cho biết: "Văn Toàn đang hòa nhập tốt và đang dần có sự gắn kết với các đồng đội. Phải thừa nhận Văn Toàn chưa có nhiều thời gian tập cùng đội. Chỉ cần thêm chút thời gian, tôi nghĩ Văn Toàn sẽ phát huy hết phẩm chất của mình".

Sao châu Âu từ chối khoác áo ĐT Thái Lan

Để chuẩn bị VL World Cup 2026 cho ĐT Thái Lan, nữ Trưởng đoàn - bà Madam Pang trong thời gian qua đã có những liên hệ với ngôi sao trẻ đang thi đấu tại châu Âu - Eric Kahl nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy vậy, mới đây, chàng trai sinh năm 2001 lại chính thức từ chối. Anh nói: "Tôi cảm thấy mình vẫn có thể thi đấu cho ĐT Thụy Điển. Vì vậy, thời điểm hiện tại không thích hợp lắm. Nhưng tôi luôn trao cơ hội cho ĐT Thái Lan. Tôi chỉ nghĩ rằng bây giờ không phải là thời điểm tốt để thay đổi ĐTQG".

Tin bóng đá VN - Bóng Đá

Sao trẻ Eric Kahl từ chối khoác áo ĐT Thái Lan.

Ngôi sao trẻ đang khoác áo cho CLB Aarhus Gymnastikforening ở Giải VĐQG Đan Mạch cho biết thêm: "Được chơi cho một quốc gia luôn là vinh dự, cho dù đó là ĐT Thái Lan hay Thụy Điển. Vì vậy tôi không thể trả lời ngay bây giờ. Bởi vì tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra. Việc lựa chọn chơi cho một đội lúc này là rất quan trọng đối với tôi. Được chơi cho ĐTQG ở đẳng cấp cao nhất là một giấc mơ".

HLV Vũ Tiến Thành nói điều bất ngờ về VAR

Trong màn đọ sức giữa Nam Định và TP.HCM tối ngày 03/10, công nghệ VAR đã được áp dụng, thỏa lòng mong ước của HLV Vũ Tiến Thành trong thời gian qua. Dẫu vậy, trong 2 lần mà VAR can thiệp ở trận này, Chiến hạm đỏ đều gặp bất lợi. Đầu tiên là tình huống ngoại binh Timite đưa bóng vào lưới Nam Định ở phút 19, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Tiếp theo là pha bóng mà trọng tài cho chủ nhà Nam Định được hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR ở phút 62.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành vẫn đánh giá rất tích cực về công nghệ video hỗ trợ trọng tài. Ông nói: "Ở bàn thua thứ hai, do trọng tài đã tham khảo VAR nên tôi nghĩ là chính xác, nên không có gì để ý kiến. Đây là trận hai đội chơi hay. CLB TP.HCM hiệp 1 chơi tốt và quyết liệt. Nam Định có bàn gỡ rất hay ở đầu hiệp 2, nhưng bàn thắng từ quả phạt đền ở phút 63 thì rất tiếc cho chúng tôi".

Danh Nguyễn | 14:24 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục