HAGL chính thức công bố người thay HLV Kiatisuk Senamuang

18:28 Thứ ba 16/01/2024 | 1

Hoàng Anh Gia Lai chính thức công bố huấn luyện viên trưởng mới sau khi sự ra đi của Kiatisuk Senamuang.

Ngày hôm nay CLB Công An Hà Nội đã công bố bản hợp đồng với HLV Kiatisuk Senamuang. Nhà cầm quân người Thái Lan sẽ thay thế ông Gong Oh-kyun ngồi vào băng ghế chỉ đạo đương kim vô địch V-League nhằm sớm đưa CLB trở lại quỹ đạo chiến thắng và hướng mục tiêu bảo vệ danh hiệu sau giai đoạn chật vật thời gian qua.

Chỉ ít giờ sau, đội bóng cũ của HLV Kiatisuk Senamuang, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cũng công bố người ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên vừa bị bỏ trống bởi cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan. Như những thông tin trước đó, ông Vũ Tiến Thành được Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tín nhiệm giao trọng trách trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó ông Vũ Tiến Thành gia nhập HAGL vào cuối năm 2023 với vai trò GĐKT.

HAGL chính thức công bố người thay HLV Kiatisuk Senamuang - Bóng Đá

 HLV Vũ Tiến Thành nhận quyết định bổ nhiệm từ bầu Đức. Ảnh: CLB HAGL.

"Tôi rất vinh dự khi được Ban lãnh đạo của CLB tín nhiệm, mời về làm việc và công tác tại Ban huấn luyện," cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM chia sẻ trong buổi lễ bổ nhiệm. "Là người xuất thân và làm bóng đá trẻ, bản thân tôi cũng có nhiều dự án để phát triển CLB cũng như đào tạo, chiêu mộ các cầu thủ trẻ. Với cương vị là tân HLV trưởng của CLB HAGL, tôi tự tin mình sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao, mục tiêu đưa CLB đạt thành tích tốt nhất trong giai đoạn tới của mùa giải và xa hơn là đem thứ hạng cao nhất cho CLB tại các giải đấu chuyên nghiệp Quốc gia và khu vực.”

Theo thông tin từ CLB HAGL, HLV Vũ Tiến Thành sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng đội bóng phố núi khi làm khách của Hà Tĩnh vào ngày 18/2. Đây được xem là trận “chung kết ngược” khi Hà Tĩnh đang đứng thứ 3 từ dưới lên và chỉ hơn HAGL đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Cũng trong sự kiện này, đại diện nhà tài trợ cam kết cùng bầu Đức bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2, lượt về V-League 2023/24 bằng những bản hợp đồng chất lượng, chiêu mô cả ngoại binh lẫn nội binh.

Nam Thành | 17:30 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục