Onana bay người cứu thua đẳng cấp

22:47 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnAndre Onana đã thực hiện một pha cứu thua đáng kinh ngạc để giữ tỷ số 0-0 trong hiệp 1 cuộc đụng độ với Burnley.

Đội bóng của Erik ten Hag chào đón Clarets đến Old Trafford trong khi đoàn quân của Vincent Kompany đang chiến đấu để thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Dù nhiều người kỳ vọng đội chủ nhà sẽ đè bẹp đội khách nhưng Burnley đã có một số cơ hội tuyệt vời để khai thông thế bế tắc trong hiệp 1. Ở phút 33, M.U đã cần đến một pha cứu thua đáng kinh ngạc của Onana để có thể duy trì tỷ số 0-0.

Video: Andre Onana pulls off incredible save to keep Manchester United level - Bóng Đá

 Onana đã có một hiệp 1 ấn tượng.

Khi đó, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Quỷ đỏ, Lyle Foster là người kết thúc pha phối hợp của Burley bằng một pha đánh đầu hiểm hóc ngay sát khung thành, nhưng Onana đã phản xạ tuyệt vời để đấm bóng cứu nguy cho đội nhà.

Trong hiệp 1, đội khách thậm chí có nhiều khoảnh khắc thể hiện ấn tượng hơn Quỷ đỏ. Hy vọng vào top 4 ngày càng trở nên khó khăn với M.U, thậm chí họ cũng khó lọt vào top 5, không được dự giải châu lục mùa tới. Giờ đây, hy vọng duy nhất của M.U là FA Cup, nơi họ sẽ chạm trán Man City ở chung kết.

Thanh Vũ | 21:49 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục