HAGL bị phạt penalty, Kiatisuk nói thẳng suy nghĩ về VAR

19:00 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnLàm khách đến sân của Hải Phòng, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã giành được trận hòa 1-1 đầy kịch tính.

Làm khách đến sân của Hải Phòng, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gặp phải nhiều khó khăn và khoảng thời gian cuối hiệp 2, họ còn phải chịu một quả penalty sau tình huống dừng trận đấu để tham khảo VAR của trọng tài. 

Dù vậy, ở những phút bù giờ, đội bóng Phố núi vẫn kịp giành về 1 điểm nhờ pha lập công của trung vệ tân binh, Jairo. Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về cách áp dụng công nghệ VAR tại V-League, HLV Kiatisuk Senamuang bày tỏ suy nghĩ: "VAR tốt cho V-League và bóng đá Việt Nam, làm cho trận đấu trở nên công bằng hơn. Đôi khi chúng tôi hưởng lợi nhờ VAR, đôi khi là bất lợi.

Bị phạt penalty, HLV Kiatisuk nói thẳng suy nghĩ về VAR - Bóng Đá

HLV Kiatisuk dành những lời tích cực cho công nghệ VAR. Ảnh: Vietnamnet.

Nhưng cuối cùng HAGL đã có được điểm trước Hải Phòng dù phải làm khách. Họ là đội bóng mạnh và đã từng thắng chúng tôi 2 lần mùa trước.

Trận đấu vừa rồi, Minh Vương không thi đấu, tôi muốn giữ cậu ấy ở trận tiếp theo và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi đã tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ khác. Chúng tôi có nhiều cầu thủ như Bảo Toàn, Quang Nho, Trung Kiên, họ đang được tạo điều kiện rất tốt để có thể phát triển".

Phi Yến | 18:30 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục