Hà Nội FC trở lại ngôi nhất bảng sau chiến thắng trước Hải Phòng

19:30 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnHà Nội FC lấy lại vị trí nhất bảng của TP.HCM sau chiến thắng trước Hải Phòng.

Mở màn giai đoạn lượt đi của V-League 2019, Hà Nội FC có chuyến làm khách Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Khó khăn là điều được dự báo trước đối với đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm, khi mà chưa bao giờ họ có trận đấu dễ dàng trước Hải Phòng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội FC đã đẩy đội hình dâng cao và tấn công chủ động, áp đặt sức ép mạnh lên cầu môn đối phương. Tuy vậy, chủ nhà Hải Phòng đáp trả gay gắt bằng lối đá áp sát, tích cực pressing tranh cướp bóng. Sau nhiều pha hãm thành, phút thứ 13 Văn Kiên có pha tạt bóng từ cánh phải để đội trưởng Văn Quyết thoải mái thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật, đưa bóng về góc xa trong nỗ lực vô vọng của thủ môn Vũ Hải. Có được bàn thắng, Hà Nội FC thi đấu đầy tự tin trước đối thủ nhưng không thể ghi được bàn thắng, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết là cầu thủ mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

Bước vào hiệp 2, khi mà bóng mới chỉ lăn được 2 phút thì Hải Phòng đã có bàn thắng cân bằng tỷ số. Từ một tình huống đá phạt của động đội, Hoài Dương chọn vị trí chuẩn xác để tung cú đánh đầu tung lưới nhà ĐKVĐ V-League ở ngay sát vạch vôi. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Hà Nội FC được hưởng 1 quả phạt góc bên phía cánh trái theo hướng tấn công, Văn Quyết tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành chủ nhà. Omar chớp thời cơ tung cú dứt điểm ở cự ly gần tái lập cách biệt 1 bàn cho Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Pape Omar là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Ngay sau khi nhận bàn thua thứ 2, Hải Phòng dồn lên tấn công và tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Văn Công, nếu như tận dụng tốt cơ hội và may mắn hơn thì Fagan, Lynch có thể đưa trận đấu về thế cân bằng. Ở những phút thi đấu cuối cùng, Hà Nội FC có cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Thái Quý không thể đưa bóng vào lưới. Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về Hà Nội FC. Như vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã soán ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng của TP.HCM sau 14 vòng đấu với 28 điểm có được.

Tỷ số: Hải Phòng 1 - 2 Hà Nội FC

Ghi bàn:

Hải Phòng: Hoàng Dương (47')

Hà Nội FC: Văn Quyết (13'), Omar (48')

Đội hình xuất phát
Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Đức, Hoài Dương, Hoàng Vissai, Hoàng Dương, Mpande, Lâm Quí, Mạnh Dũng, Thành Đồng, Jermie Lynch, Diego Fagan 
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Moses, Pape Omar, Văn Quyết, Quang Hải

Minh Anh | 19:07 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục