Cựu tuyển thủ Jamaica lên tiếng sau khi thắng kiện Hải Phòng 5 tỷ đồng

16:39 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Stevens đã có những chia sẻ xung quanh vụ thắng kiện CLB Hải Phòng 5 tỷ đồng từ phán quyết của FIFA.

Trong những ngày qua, vụ việc bồi thường liên quan đến CLB Hải Phòng và Anthony Stevens thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam.

Đến chiều ngày 04/07, sau thời gian thụ lý, FIFA ra thông cáo cho rằng CLB Hải Phòng vi phạm quy định và phải đền bù khoảng 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng) cho Stevens. Số tiền này bao gồm lương thưởng, phí lót tay, phí xử kiện và phí tổn thất tinh thần cho tiền đạo 33 tuổi.

Cựu tuyển thủ Jamaica lên tiếng sau khi thắng kiện Hải Phòng 5 tỷ đồng - Bóng Đá

 Stevens không bình luận quá nhiều về việc thắng kiện Hải Phòng.

Nhận thông tin này, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng cho hay: "Nhiều khả năng FIFA ra án phạt theo các quy định của họ và chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm. Nhưng Hải Phòng làm việc rất chặt chẽ và đúng luật. Stevens đến Việt Nam để làm việc thì phải tuân thủ quy định của Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy rất sốc khi nghe thông tin vừa qua."

Trong khi đó, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây với VnExpress, cựu tuyển thủ Jamaica cho hay: "Phía CLB Hải Phòng nói tôi không tuân thủ nội quy đội nên bị phạt. Nhưng nếu tôi sai, sao tôi thắng lại kiện lên FIFA. FIFA có luật định rất chặt chẽ, rõ ràng và chúng ta phải chơi theo luật. Theo quy định FIFA, tôi không được nói nhiều. Tôi chỉ có thể khẳng định mình thắng kiện Hải Phòng."

Hiện tại, Anthony Stevens đã chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Đăng Huy | 16:33 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục