Hạ người khổng lồ, Del Potro cứu nguy cho Argentina

12:26 Thứ bảy 26/11/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Juan Martin del Potro giúp tuyển Argentina cầm chân Croatia với tỷ số 1-1 sau hai lượt trận đánh đơn.

a_Tennis_Davis_Cup_Argentina.JPG

 

Tuyển Argentina gặp bất lợi lớn khi phải làm khách trên sân của Croatia ở chung kết Davis Cup 2016. Ở lượt trận đánh đơn đầu tiên, Federico Delbonis dù cố gắng nhưng không thể làm nên bất ngờ khi thua chung cuộc 2-3 trước nhà cựu vô địch US Open Marin Cilic.

Juan Martin del Potro bước vào lượt trận đánh đơn thứ hai với Ivo Karlovic và anh buộc phải thắng trận này nếu không muốn đẩy Argentina vào thế "ngàn cân treo sợi tóc". Không hổ danh là "khắc tinh" của Karlovic, del Potro xuất sắc đánh bại "người khổng lồ" sau bốn ván 6-4, 6-7, 6-3, 7-5.

Chiến thắng của del Potro giúp Argentina cầm chân Croatia với tỷ số 1-1 sau ngày thi đấu đầu tiên. Trong quá khứ Argentina đã 4 lần vào chung kết Davis Cup nhưng luôn thất bại ở ngưỡng cửa thiên đường.

Đáng chú ý ở chung kết Davis Cup là sự xuất hiện của "cậu bé vàng" Maradona. Được biết huyền thoại xứ Tango đã cùng bạn gái Rocio Oliva tới nhà thi đấu Zagreb Arena ở Croatia để cổ vũ cho Del Potro và các đồng đội giành danh hiệu đầu tiên.

Hôm nay hai đội bước vào lượt trận đánh đôi, và cặp Leonardo Mayer / Guido Pella (Argentina) đối đầu Ivan Dodig / Franko Škugor (Croatia).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:25 26/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục