Murray dính chấn thương nặng sau Davis Cup

13:36 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnSức khỏe của Andy Murray bị ảnh hưởng đáng kể sau khi cùng đội tuyển Vương quốc Anh tham dự bán kết Davis Cup với tuyển Argentina.

tennis-nadal-nguyen-hoang-thien-viet-nam-6

 Murray dính chấn thương nặng sau Davis Cup. Ảnh: Internet.

Trong khuôn khổ bán kết Davis Cup, tuyển Vương quốc Anh dù được thi đấu trên sân nhà Glasgow nhưng không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỷ số chung cuộc 2-3 trước đội khách Argentina.

Ở trận đánh đơn thứ tư với Guido Pella, Murray dính chấn thương đùi nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu và mang về chiến thắng 6-3, 6-2, 6-3 cho tuyển Vương quốc Anh.

"Tôi cảm thấy rất mệt. Tôi cảm nhận nhiều cơn đau dữ dội ở bắp đùi, và tôi rất cần được điều trị vào lúc này. Tôi đã thi đấu rất nhiều, và bây giờ cơ thể tôi cần phải được nghỉ ngơi trong một thời gian nếu muốn tiếp tục thi đấu," Murray phát biểu trong phòng họp báo.

Trong hai tháng qua lịch trình thi đấu của Murray khá căng thẳng. Khép lại mùa sân cỏ, Murray lập tức tham dự Olympic Rio và giành tấm HCV. Sau đó Murray dự tiếp giải Masters 1,000 ở Cincinnati và tham dự US Open. Nếu như Djokovic được nghỉ ít nhất là ở giải Cincinnati thì Murray phải chiến đấu liên tục. Việc tham dự quá nhiều các giải đấu đã bào mòn đáng kể thể chất của Murray.

Video trận đấu giữa Murray và Pella:

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục