Greenwood sẽ giúp Man Utd vô địch EPL?

09:12 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhận định từ cựu danh thủ Chris Sutton, tiền đạo 19 tuổi hứa hẹn trở thành nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ mùa giải năm nay.

Cựu cầu thủ Chelsea Chris Sutton nhận định rằng, Mason Greenwood là nhân tố có thể giúp Man United vô địch Premier League mùa này. Trong chiến thắng 5-1 trước Leeds United cuối tuần qua, tiền đạo 19 tuổi đóng góp 1 bàn thắng. Greenwood sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả 2 chân.

Mùa giải năm ngoái, Greenwood thi đấu không thuyết phục với vỏn vẹn 7 bàn thắng tại Premier League. Theo Chris Sutton, nếu Greenwood phát triển vượt bậc ở giai đoạn tới, Man United sẽ có đủ các ngôi sao tấn công cần thiết để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Chris Sutton explains why Mason Greenwood can fire Manchester United to Premier League title - Bóng Đá

Sutton đánh giá cao Greenwood.

"Tất nhiên, tôi đánh giá cao Paul Pogba với những đường kiến tạo đặc biệt của cậu ấy. Mason Greenwood đá ở vai trò tiền đạo cắm. Màn trình diễn của Greenwood thật đặc biệt," Sutton nhận định.

"Mùa giải năm ngoái đã diễn ra không như ý muốn của cậu ấy. Greenwood là bản hợp đồng mới của Man United mùa này. Tôi không muốn khẳng định quá sớm về cậu ấy. Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, nhiều người nghĩ Edinson Cavani sẽ là điểm tựa trên hàng công Quỷ đỏ," Sutton tiếp tục.

"Màn trình diễn trước Leeds United cho thấy Greenwood xứng đáng được coi trọng như Cavani. Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển, Man United có cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay," Sutton nhấn mạnh.

Nửa đỏ thành Manchester sẽ hành quân đến sân St Mary's cho cuộc chạm trán với Southampton cuối tuần này.

Juan Mata ấn tượng trước Greenwood:

 
Anh Nguyễn | 08:42 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục