Giao hữu: Hà Lan 2-0 xứ Wales: “Quân xanh” thiếu cả Bale lẫn Ramsey

07:07 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển Hà Lan dù thi đấu không thực sự quyết tâm nhưng vẫn có thể vượt qua xứ Wales với tỉ số 2-0 trên sân nhà Amsterdam Arena.

Đối thủ của thầy trò Van Gaal trong trận đấu này là xứ Wales không có trong đội hình hai cầu thủ sáng giá nhất là Gareth Bale và Aaron Ramsey. Do đó, sức mạnh của “quân xanh” đã không đúng như kì vọng từ phía đội chủ nhà đang cần tổng duyệt trước thềm World Cup.

Khởi đầu trận đấu, xứ Wales với các cầu thủ ít tên tuổi dù đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể đem lại nhiều khó khăn cho ‘Cơn lốc màu da cam’. Nhưng Hà Lan cũng vào trận rất chậm ha chạp trong nửa đầu thời gian thi đấu của hiệp một khiến thế trận diễn ra rất tẻ nhạt. Đến phút thứ 32, Arjen Robben mới có thể mở tỉ số trận đấu từ pha sút bồi sau nỗ lực dứt điểm của Van Persie .

Robben thi đấu nổi bật trong đội hình Hà Lan

Robben chính là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình của HLV Van Gaal đêm qua. Chính cầu thủ này có pha dốc bóng phản công nhanh ở cánh phải rồi căng ngang cho tiền đạo vào sân thay người Jeremain Lens sút bóng ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 ở phút 76 của trận đấu.

So với trận thắng Ghana 1-0 cách đây vài ngày, đội hình xuất phát của ‘Cơn lốc màu da cam’ không có nhiều thay đổi, chỉ thay duy nhất vị trí của Jonathan de Guzman do anh bị chấn thương bằng Leroy Fer. Đội hình xuất phát của Hà Lan xem như đã được định hình.

Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Hà Lan trước khi bước vào World Cup 2014. Thầy trò Van Gaal sẽ thi đấu trận mở màn tại bảng B gặp Tây Ban Nha vào ngày 14-6.

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Cillessen ; Janmaat, de Vrij, Vlaar, Indi ; Fer, De Jong, Blind ; Sneijder ; Robben, Van Persie

Xứ Wales: Hennessey ; Gunter, Chester, Gabbidon, Taylor ; King, Allen, Ledley ; Williams, Church, Robson-Kanu

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục