Giải Võ cổ truyền và Boxing cúp Let's Viet lần 1-2013 (Tuần 10): Võ sĩ Quân đội toàn thắng

11:19 Chủ nhật 21/07/2013

Hôm 20/7, tuần 10 giải Võ cổ truyền và Boxing tranh đai Let’s Việt chứng kiến 6 trận tranh tài kịch tính của môn boxing, 4 tay đấm Quân đội đã thể hiện phong độ ấn tượng khi tất cả đều giành thắng lợi thuyết phục.

Ở hạng 49 kg, Bùi TrọngThái (Quân đội) đã có chiến thắng đầu tay khi đánh bại tay đấm Nguyễn Thành Nhân của ĐăkLăk. Trong trận đấu này Thái hoàn toàn làm chủ thế trận với những cú đấm thẳng và móc phải uy lực. Với chiến thắng này, võ sĩ Quân đội tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng trong nếu tiếp tục giành thêm chiến thắng nữa. Cũng giống Trọng Thái, một tay đấm khác của Quân đội là Trần Quốc Thái hạng cân 52 kg đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua Trần Quang Minh của TPHCM trong một trận đấu vô cùng khó khăn.


Trận đấu được chờ đợi nhất của tuần là cuộc so găng giữa TrầnTuấn Hải (Quân đội) và Nguyễn Văn Giới của Đà Nẵng ở hạng cân 56kg. Tung ra ít đòn đánh hơn, nhưng lại có sự chính xác cao cùng việc tận dụng thời cơ tốt hơn, Tuấn Hải đã xứng đáng giành chiến thắng. Thắng 2 trận liên tiếp, tay đấm Quân đội gần như đã đoạt vé vào vòng trong.

Trong khi đó, ở hạng cân 60 kg Trần Quang Thịnh (Quân đội) đãcho thấy bản lĩnh của tay đấm hơn 10 năm chinh chiến trên võ đài boxing khi vượt qua sự kỹ thuật và nhanh nhẹn của Võ Xuân Thanh (Nghệ An). Thắng lợi này kiến cánh cửa vào vòng tiếp theo của anh mở rộng khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp.


Ở 2 cặp đấu còn lại, Đỗ Văn Tiên (Đà Nẵng) vượt qua Nguyễn Văn An ở hạng cân 52 kg, ở hạng cân 60 kg Nguyễn Văn Chung (TPHCM) đánh bại Ngô Việt Nhật (Quảng Nam).

Với 6 trận đấu hôm nay (20/7) đánh dấu một phần ba chặng đường của Giải võ cổ truyền và Boxing tranh Cup Let’s Việt lần thứ nhất năm 2013 đã đi qua. Suốt 60 trận đấu làm cho sức hút của võ đài Let’s Việt ngày càng lớn đối với giới mộ điệu võ thuật.
Bài và ảnh: PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục