Gennady Golovkin bảo vệ đai WBA

10:35 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Gennady Golovkin đã bảo vệ thành công đai vô địch hạng trung của WBA sau khi đánh bại Martin Murray ở hiệp thứ 11 trong trận đấu diễn ra ở Monte Carlo hôm qua (21/02).

Gennady Golovkin (trái)

Gennady Golovkin là tên tuổi nổi tiếng của làng quyền Anh thế giới. Tính đến trước cuộc so găng với Martin Murray, Gennady Golovkin có thành tích 31 trận thắng liên tiếp và chưa một lần phải nhận thất bại. Và mới đây, ngôi sao người Kazakhstan tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng của mình.

Trong trận gặp Murray, Golovkin đánh bại đối thủ ở hiệp thứ 11. Trận này, tay đấm 32 tuổi lấn lướt so với đối thủ, theo đó khiến Murray 3 lần nằm sàn. Dù vậy, tay đấm người Anh rất lỳ đòn và cố gắng trụ vững đến hiệp thứ 11 trước khi trọng tài buộc phải dừng trận đấu và trao phần thắng cho Gennady Golovkin theo luật TKO, tức thể tạm dừng để tránh cho võ sĩ có thể bị chấn thương nặng khi chưa bị knock-out.

Với Gennady Golovkin, chiến thắng trước Murray giúp anh nâng tổng số trận thắng lên con số 32, và hy vọng sẽ giành quyền chạm trán Miguel Cotto trong tương lai. Về phần Martin Murray, dù thất bại nhưng tay đấm này vẫn nhận được sự tán dương vì dũng cảm khi dám đối đầu với một đối thủ trên cơ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục