Ferrer - Murray: Còn hơn cả một danh hiệu

23:18 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray và David Ferrer hiện đang là những đối thủ trực tiếp của nhau trong việc tranh giành tấm vé tham dự ATP World Tour Finals.

Ferrer và Murray đang lần lượt xếp thứ 9 và thứ 10 trên BXH ATP Race To London.

Cách đây chưa đầy một tuần Ferrer và Murray từng gặp nhau tại vòng 3 giải Thượng Hải Masters. Ferrer khi đó với sự quyết tâm cao độ đã ngược dòng hạ Murray với tỉ số 2-1 (2-6, 6-1, 6-2) để giành lấy tấm vé vào tứ kết.

Giờ đây họ lại có cơ hội tái đấu khi cùng tuyên bố tham dự giải Erste Bank Open diễn ra ở Vienna (Áo). Trong khi Ferrer được xếp hạt giống số 1 thì Murray là hạt giống số 2, xếp trên Feliciano Lopez, Philipp Kohschreibers, Lukas Rosol, Ivo Karlovic, Garcia Lopez và Dominic Thiem.

Tuy chỉ là giải đấu cấp độ 250 (nhà vô địch được 250 điểm thưởng) nhưng có thể nói Erste Bank Open vào lúc này đang có ý nghĩa cực lớn với cả Ferrer lẫn Murray. Ferrer sau chiến tích đi đến tứ kết Thượng Hải đã chính thức qua mặt Murray trên BXH ATP Race To London với 3.715 điểm - tức hơn Murray 60 điểm.

Video Ferrer hạ Murray ở Thượng Hải:

Thế nên có thể khẳng định rằng nếu vượt qua người còn lại để lên ngôi vô địch, cá nhân Ferrer và Murray sẽ tiến thêm một bước dài trong nỗ lực chen chân vào top 8 trước khi ATP World Tour Finals bắt đầu. Murray dù khẳng định sân chơi ở Luân Đôn không phải là mục tiêu của anh nhưng có thể nói tay vợt người Anh đang bung sức ở giai đoạn cuối. Trong khi Ferrer với tham vọng lần thứ 6 dự giải chắc chắn sẽ không dễ dàng nhìn đồng nghiệp người Anh chiếm lấy ngôi vương.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục