Federer, Wozniacki nhận tin vui trước Australian Open

12:19 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thành tích đáng nể trong năm 2014 đã giúp Roger Federer và Caroline Wozniacki có thêm tin vui trong những ngày đầu năm 2015.

Federer và Wozniacki là “Đại sứ” của Hiệp hội các cây viết quần vợt quốc tế IWTA. Ảnh: Internet

Đều từng là những cựu số 1 thế giới và trải qua những khoảng thời gian thi đấu không thành công, Federer - Wozniacki đã trở lại và ghi những dấu ấn riêng trong sự nghiệp cá nhân ở năm 2014.

Federer lọt tới 11 trận chung kết lớn, giành được 5 danh hiệu và kết thúc mùa giải với vị trí số 2 thế giới. Anh cũng là tay vợt già nhất hiện nay của top 10 ATP.

Trong khi đó Wozniacki cũng đánh sấu sự trở lại mạnh mẽ ở Grand Slam khi lọt vào trận chung kết US Open (thua Serena Wiliams). Đồng thời tiến từng bước vững chắc trên con đường tìm lại hào quang số 1 mà cô từng nắm giữ khi xưa.

Thế nên không có gì lạ khi Federer - Wozniacki được bầu chọn là “Đại sứ” của Hiệp hội các cây viết quần vợt quốc tế IWTA (International Tennis Writers Association’s Ambassadors). Đây là lần thứ sáu mà Federer vinh dự đón nhận phần thưởng tinh thần này, còn với Wozniacki là lần thứ hai.

Tại Australian Open 2015 cả Federer và Wozniacki đều nằm trong nhóm hạt giống. Federer là hạt giống số 2 đơn nam, chạm trán Lu Yen-hsun ở trận mở màn. Trong khi Wozniacki là hạt giống số 8 đơn nữ và sẽ đụng Taylor Townsend tại vòng 1.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục