Federer tự tin hướng đến chung kết Cincinnati

16:46 Chủ nhật 17/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cánh cửa giành chức vô địch Masters 1000 đang vô cùng rộng mở với Roger Federer.

Federer đi tới chung kết Cincinnati bằng phong độ ấn tượng.

Đánh bại Milos Raonic bằng một phong độ thuyết phục, Federer chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Cincinnati thứ 6 trong sự nghiệp. Đây là trận chung kết thứ 2 liên tiếp của anh trong mùa sân cứng năm nay, sau khi thất bại trong trận chung kết Rogers Cup dưới tay Jo-Wilfried Tsonga.

"Tôi hài lòng về cách mình thể hiện trong trận đấu với Raonic. Cậu ấy là một tay vợt triển vọng và là ngôi sao số 1 Canada", Federer nói sau trận thắng Raonic.

Thử thách của Federer ở trận cuối cùng là David Ferrer, tay vợt Tây Ban Nha đã đánh bại Julien Benneteau 6-3, 6-2. Gặp Ferrer, cơ hội vô địch đang mở ra trước mắt bởi đây là đối thủ anh từng thắng tuyệt đối ở 14/14 lần gặp nhau trong quá khứ.

"Ferrer đang chơi ấn tượng tại giải năm nay. Cậu ấy cũng đã trải qua một trận bán kết dễ dàng. Mục tiêu của tôi khi bước vào trận đấu trước mắt đương nhiên vẫn lại là một chiến thắng". Federer cho biết thêm.

Ở nội dung của nữ, Serena Williams và Ana Ivanovic đã cùng dắt tay nhau vào chung kết sau chiến thắng trước Caroline Wozniacki và Maria Sharapova.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục