Federer nói gì sau khi ngược dòng kinh điển trước Cilic?

00:06 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngay cả Roger Federer cũng “sững sờ” trước chiến thắng ngoạn mục của bản thân.

Federer vượt qua Cilic để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Federer từng không ít lần đánh bại Cilic trong quá khứ, song giới chuyên môn dự báo “tàu tốc hành” sẽ gặp khó ở tứ kết bởi Cilic đang có phong độ cao, cùng với đó là những cú giao bóng cực kỳ uy lực.

Thực tế những dự đoán có cơ sở khi Cilic vượt lên thắng 7-6(4), 6-4 sau hai ván đầu tiên. Tuy nhiên khi mà ai nấy đều nghĩ Federer sẽ thất bại thì lại là lúc mà anh vùng lên mạnh mẽ.

Ngược dòng thắng 3 ván sau 6-3, 7-6(11-9), 6-3, trong đó có ba lần cứu match-points ở ván bốn, Federer xuất sắc giành vé bán kết. Đây là lần thứ 11 anh lọt vào vòng đấu cho bốn tay vợt mạnh nhất ở All England Club.

“Thi đấu với Cilic là niềm vui lớn với cá nhân tôi. Cilic là một trong những chàng trai đẹp nhất giải đấu này. Đây là một trận đấu hết sức tuyệt vời. Ba ván cuối cùng tôi thật sự đã làm rất tốt và cải thiện nhiều những vấn đề kịp thời. Tôi đã sững sờ vì mình có thể vượt qua,” Federer nói.

Ở bán kết Federer sẽ gặp Milos Raonic. Trong quá khứ Federer đã từng 9 lần đánh bại Raonic, trong đó đáng chú ý là trận bán kết Wimbledon 2014, FedEx thắng 3-0. 

Nam Anh | 00:06 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục