Federer khẳng định vẫn dự Roland Garros

11:47 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" sẽ tham dự Grand Slam thứ hai trong năm, diễn ra từ ngày 22/5 đến 5/6 tại Paris, Pháp.

Federer khẳng định vẫn tham dự Roland Garros. Ảnh: Internet.

Hôm qua Federer nhận cú sốc ở Rome khi gác vợt chỉ sau hai ván 6-7(2), 4-6 trước tài năng sáng giá nhất của quần vợt Áo Dominic Thiem. Đó đã là giải đấu thứ hai liên tiếp mà Federer thua sớm, trước đó anh từng thất thủ trước Tsonga ở tứ kết Monte Carlo.

Trận thua trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi khiến nhiều người đồn đoán rằng chấn thương của Federer vẫn chưa lành hẳn. Được biết hồi tháng Hai vừa qua Federer đã phải trải qua ca phẫu thuật gối, đó là lần phẫu thuật hiếm hoi của anh trong 10 năm qua.

"Tôi vẫn đến Paris," Federer khẳng định khi được hỏi liệu có hay không khả năng anh bỏ Roland Garros. "Thực tế tôi vẫn còn khoảng hai tuần nữa để nghỉ ngơi và hy vọng khoảng thời gian đó sẽ giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn."

Với việc thua sớm trước Thiem, Federer gần như chắc chắn mất vị trí số hai thế giới vào tay Murray do không bảo vệ được ngôi á quân. Việc bị Murray lấy mất vị trí này sẽ khiến Federer gặp khó khăn ở Roland Garros và không ngoại trừ việc anh nằm chung nhánh với Novak Djokovic.

Kể từ đầu năm đến nay Federer vẫn chưa đoạt danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của huyền thoại người Thụy Sĩ là á quân Brisbane International.

Nam Anh | 11:47 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục