Federer gặp đối thủ yêu thích

14:19 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnMikhail Youzhny là đối thủ mà Federer thắng ở cả 16 lần gặp trước đây.

819459620

  Federer mới trải qua cuộc chiến kéo dài 5 set ở US Open. Ảnh: Internet.

Dù được giới chuyên môn đánh giá rất coa nhưng Roger Federer mới đây đã có một trong những trận đấu khó khăn nhất sự nghiệp tại vòng 1 US Open 2017 khi phải trải qua 5 set căng thẳng mới đánh bại nổi tay vợt người Mỹ - Frances Tiafoe.

Nói gì thì nói, khó khăn ngay từ thời điểm mở đầu có thể giúp Federer chơi tập trung hơn trên con đường chinh phục chức vô địch Grand Slam thứ 20.

Sau trận đấu với tay vợt 19 tuổi người Mỹ, Federer nói anh yêu bầu không khí tuyệt vời tại US Open và cũng thích cái cảm giác giành chiến thắng sau khi trải qua trận đấu "nghẹt thở". Nhưng FedEx hãy nhớ, anh đã bước sang tuổi 36, chơi 1 trận đấu 5 set là bất lợi lớn. Tay vợt Thụy Sỹ cần phải chơi theo phong cách "tàu hành" sở trường để tiết kiệm năng lượng cho mục tiêu vô địch.

Vòng 1 khó khăn nhưng vòng 2, Federer có thể dễ dàng hơn khi gặp "mồi ngon" Mikhail Youzhny, tay vợt người Nga, thua cả 16 trận trong các lần đối đầu giữa hai tay vợt. "Sau cơn giông tố" con đương tiến tới bán kết nơi Federer có thể đụng độ Nadal đang rộng mở hơn khi đối thủ tiềm năng của FedEx là Kyrgios cũng gục ngã ở vòng 1. Nhiều khả năng FedEx sẽ thắng nhanh Youzhny để có tấm vé vào vòng 3.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:15 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục