Federer đối đầu tài năng trẻ 21 tuổi ở Hopman Cup

08:00 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Thụy Sĩ sẽ tiếp tục hành trình tại Hopman Cup 2018 với cuộc đối đầu tuyển Nga.

 Thụy Sĩ với chủ lực là Federer và Bencic đã có màn ra quân không thể hoàn hảo hơn ở Hopman Cup 2018 với chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước Nhật Bản.

Ở trận đơn nam, Federer đánh bại Yuichi Sugita 2-0. Đó không phải là trận đấu quá áp đảo của Federer nhưng điều quan trọng là người ta vẫn thấy được độ nhạy của Federer ở cả những cú quả cuối sân lẫn trên lưới.

Roger-Federer-vs-Yuichi-Sugita-live-stream-Watch-Hopman-Cup-2018-online-and-on-TV-897981

 Federer đang có phong độ khá tốt ở Hopman Cup. Ảnh: Internet.

Thụy Sĩ hiện tại đang dẫn đầu bảng B, xếp trên Mỹ, Nga và Nhật Bản. Chiến thắng ở lượt trận đầu chắc chắn sẽ giúp Federer và Bencic bước vào cuộc đối đầu với tuyển Nga trong ngày 2/1 bằng sự tự tin cao nhất có thể.

Hôm nay ở trận đơn nam, Federer sẽ đối đầu với Karen Khachanov - tài năng trẻ năm nay mới 21 tuổi. Karen Khachanov vừa có một năm 2017 khá ấn tượng với việc giành được danh hiệu chuyên nghiệp đầu tiên và lọt đến tới vòng 4 Roland Garros.

Tuy nhiên việc đối đầu với một đàn anh quá kinh nghiệm và đẳng cấp như Federer sẽ là bài toán khó cho tay vợt trẻ này. Trong quá khứ Federer và Karen Khachanov chỉ gặp nhau 1 lần duy nhất trên mặt sân cỏ sở trường của Federer ở Halle Open 2017, Federer thắng 6-4, 7-6(5).

Ở trận đơn nữ, Bencic sẽ chạm trán với đàn chị Anastasia Pavlyuchenkova. Trong khi đó trận đôi nam nữ, Federer đứng chung Bencic đối đầu Anastasia Pavlyuchenkova và Karen Khachanov.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục