Sao quần vợt liên tục đón tin dữ trước thềm mùa giải mới

05:00 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnAndy Murray, Rafael Nadal và Kei Nishikori chính là những tay vợt rút khỏi các giải đấu khởi động cho năm mới.

 Nhiều năm qua, chấn thương luôn là nỗi lo lắng của Nadal. Cuối tháng 11, anh đã phải rút lui khỏi ATP Finals vì chấn thương đầu gối và mới đây anh phải nói lời chia tay giải đấu ở Abu Dhabi. Trước đó, Rafa đã tham dự Abu Dhabi tới 8 lần.

"Năm 2017 với rất nhiều khó khăn, tôi cần phải thay đổi lịch thi đấu một chút để có thể sẵn sàng trở lại. Với mùa giải năm nay, rất tiếc khi phải thông báo với ban tổ chức và rồi đến các cổ động viên là tôi không thể tham dự giải đấu”, Nadal nói.

rafael-nadal-congratulates-andy-murray-on-becoming-no1-pic-inside

 

Trong khi đó Kei Nishikori và Andy Murray đều không góp tên tại Brisbane. Với Nishikori, tay vợt 27 tuổi vươn lên tới vị trí thứ 9 thế giới trước khi chấn thương cuối mùa giải trước khiến anh phải nghỉ thi đấu 4 tháng cuối năm và tụt xuống số 22 thế giới.

Cũng cùng tình cảnh với anh ở năm ngoái khi phải nghỉ thi đấu dài ngày là Andy Murray và Novak Djokovic. Trong năm 2018, Andy Murray nhiều khả năng vẫn chưa thể trở lại với Brisbane khi chưa có đủ thể lực tốt nhất để thi đấu.

Các tay vợt khác như Stan Wawrinka và Milos Raonic cũng đành rút lui khỏi giải đấu cũng vì những chấn thương nặng nhẹ khác nhau.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:00 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục