Federer dập tắt ước mơ của Martina Hingis

06:48 Thứ hai 01/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giấc mơ đứng chung với Roger Federer ở Olympic Rio 2016 của Martina Hingis đã không thể trở thành hiện thực.

Trước đó Hingis đã nhiều lần "bắn tín hiệu" cho Federer về một sự hợp tác ở nội dung hỗn hợp tại Rio 2016. Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian khi Thụy Sĩ công bố danh sách chính thức, trong đó có việc hai tay vợt kỳ cựu này đứng chung với nhau.

Song, với quyết định rút lui mới đây của Federer, Hingis đã chính thức tan mộng ở Rio. Được biết chấn thương đầu gối chưa lành hẳn khiến "tàu tốc hành" phải tuyên bố ngồi ngoài trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải 2016.

Hingis không thể có những đối tác đánh đôi tốt nhất ở Olympic 2016. Ảnh: Internet.

"Tôi có sốc nhẹ khi nghe tin Federer rút lui. Trong quá khứ chúng tôi đã đánh chung ở một vài giải đấu và nhiều trường hợp chúng tôi truyền cảm hứng thi đấu cho nhau. Thật sự lấy làm tiếc vì đó là tin mà tôi không hề muốn nghe vào lúc này," Hingis nói.

Không Federer, Hingis có khả năng sẽ đứng chung với Stan Wawrinka. Dù vậy Wawrinka không phải tay vợt chơi hay ở nội dung đôi nam nữ. Hơn nữa ngôi sao 31 tuổi này đang đặt tham vọng lớn ở nội dung đơn nên sẽ không thể chu toàn nội dung đôi.

Rio 2016 quả là kỳ Olympic đáng thất vọng với Hingis. Trước đó, cô phải nhận thông tin, cô không thể chơi cặp cùng với tài năng trẻ Belinda Bencic ở Olympic.

Theo thông tin trên trang USAtoday, Bencic - “truyền nhân” của Hingis đã buộc phải rút lui khỏi Rio vì một chấn thương cổ tay tương tự như của Rafael Nadal. Với diễn biến này, Hingis đành phải chấp nhận đánh cặp với Timea Bacsinszky, một tay vợt không có nhiều kinh nghiệm đánh đôi.

Dù sao, Hingis vẫn phải chấp nhận lựa chọn này, vì lý ra Bacsinszki được chỉ định đánh đôi với Viktorija Golubic, nhưng do Bencic đã rút lui, Thụy Sỹ buộc phải chọn ra đôi mạnh nhất, và dù rất tiếc nuối, Golubic đành phải chấp nhận quyết định này vì lợi ích của đội tuyển vẫn là số 1.

Nam Anh | 06:48 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục