Fabrizio Romano: Thầy cũ Ronaldo lại sắp bị sa thải

22:15 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnThành tích bết bát ở vòng loại EURO 2024 khiến HLV Fernando Santos không giữ được chiếc ghế nóng ở đội tuyển Ba Lan.

Ba Lan của Robert Lewandowski đang trong tình thế nguy hiểm ở bảng E vòng loại EURO 2024. Thầy trò Fernando Santos vừa nhận thất bại đáng thất vọng trước Albania ở lượt trận thứ 5 qua đó rơi xuống vị trí 4, đối diện với nguy cơ không thể giành vé đến Đức vào năm sau.

Trước tình thế khó khăn truyền thông Ba Lan đưa tin Liên đoàn bóng đá nước này đang lên kế hoạch chia tay cựu HLV đội tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos.

Fabrizio Romano: Thầy cũ Ronaldo lại sắp bị sa thải - Bóng Đá

HLV Fernando Santos gặp nhiều khó khăn khi dẫn dắt Ba Lan.

Thông tin vừa được xác nhận bởi nhà báo uy tín Fabrizio Romano.

"Ba Lan chuẩn bị sa thải Fernando Santos khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng, đúng như dự kiến," nhà báo người Ý đăng tải trên Twitter.

Hiện Liên đoàn bóng đá Ba Lan (PZPN) vẫn chưa xác nhận thông tin này nhưng sẽ không bất ngờ nếu nó sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới.

Fernando Santos, người đã dẫn dắt Bồ Đào Nha đến chức vô địch EURO 2016 và Nations League năm 2019 đã bị sa thải sau World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo và đồng đội bị loại ở vòng tứ kết. Không mất nhiều thời gian để nhà cầm quân 68 tuổi nhận lời dẫn dắt Ba Lan hồi tháng Giêng năm nay. Sau 5 trận vòng loại EURO 2024, Robert Lewandowski và các đồng đội chỉ kiếm được 6 điểm sau 2 chiến thắng nhưng nhận tới 3 thất bại.

Nam Thành | 21:17 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục