Dwight Yorke khuyên M.U mua tiền vệ đa năng của Arsenal

10:26 Thứ ba 11/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United, Dwight Yorke đã gợi ý câu lạc bộ cũ nên ký hợp đồng với Thomas Partey từ Arsenal vào mùa hè này.

 

Yorke tin Partey sẽ giúp Man United tiến bộ. Partey đã được đồn đoán với việc rời Arsenal vào mùa hè này khi Pháo thủ chuẩn bị ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham United.

Nói với BoyleSports, Yorke cho biết: "Thomas Partey sẽ không phải là một bản hợp đồng tồi cho Man United. Nhưng điều đó phụ thuộc vào việc Mikel Arteta có thay đổi đội hình sang 4-2-3-1, nơi ông ấy có 2 tiền vệ phòng ngự, nơi cả Declan Rice và Partey có thể chơi cùng nhau hay không."

Chuyển động Arsenal: 2 cái tên OUT; 3 tân binh cùng lúc 'nổ' ở Emirates - Bóng Đá

 Partey có thể rời Arsenal hè này.

"Có một cầu thủ như Partey giúp cả Man United và Arsenal dễ nhập trận hơn vì họ có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau với phẩm chất của cậu ấy."

Partey gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid vào năm 2020. Anh là một trong những cầu thủ hay nhất của Pháo thủ thời gian qua nhưng đội bóng này đang tiến hành một cuộc cách mạng, xây dựng và dựa vào một đội hình trẻ để có thể cạnh tranh trong nhiều năm tới. Họ đã dẫn đầu BXH gần như cả mùa giải trước và đang hướng đến danh hiệu mùa tới.

Thanh Vũ | 09:28 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục