Động thái của HLV Park Hang-seo khi Việt Nam thua đậm Hàn Quốc

10:08 Thứ tư 18/10/2023 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc vẫn rất quan tâm đến ĐT Việt Nam dù ông không còn là HLV trưởng đội bóng.

Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam đã hoàn toàn bị Hàn Quốc áp đảo trong trận đấu cuối cùng của loạt giao hữu FIFA Days tháng 10 vừa qua. Kết thúc 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã hứng chịu thất bại 0-6 trước đội bóng xứ kim chi.

Trong màn thử sức diễn ra trên đất Hàn, HLV Park Hang-seo là một trong những khách mời đặc biệt trong trận đấu. Thời điểm Việt Nam và Hàn Quốc thực hiện nghi thức trước trận, cựu HLV trưởng của Những chiến binh Sao vàng đã xuống sân thúc đẩy tinh thần hai đội.

Thầy Park động viên HLV Troussier - Bóng Đá

 Thầy Park động viên HLV Troussier và các học trò.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo một lần nữa xuống sân an ủi thầy trò HLV Philippe Troussier. Chiến lược gia 66 tuổi còn dành cho người đồng nghiệp của mình cái vỗ vai động viên. 

Ở cuộc chạm trán Hàn Quốc, nếu may mắn hơn ĐT Việt Nam đã có thể ghi được 1 hoặc 2 bàn, giống như lời phát biểu của HLV Troussier. Dù sao, đây cũng là một bài học quý giá dành cho các cầu thủ trẻ được vị "Phù thủy trắng" dẫn dắt.

Kết thúc loạt giao hữu, ĐT Việt Nam sẽ về nước và chuẩn bị cho những trận đấu Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 11 tới. Đối thủ của chúng ta sẽ là ĐT Philippines (16/11) và ĐT Iraq (21/11).

Dương Quang | 09:38 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục