Đồng nghiệp... chia buồn với tân trưởng đoàn BĐVN

14:48 Thứ năm 01/11/2012

Thay vì chúc mừng, các đồng nghiệp lại gửi lời chia buồn với Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng khi ông được bổ nhiệm làm trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2012.

Được tín nhiệm làm trưởng đoàn ĐTQG là niềm vinh dự lớn, thế nhưng khi biết Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng được bổ nhiệm vào chức danh này, các đồng nghiệp và nhân viên của ông lại gửi lời chia buồn.

TTK Ngô Lê Bằng nhận ghế Trưởng đoàn ĐT Việt Nam nhiều tâm trạng

“Biết tôi được bổ nhiệm vào chức danh trưởng đoàn, đồng nghiệp và nhân viên của tôi vừa cười vừa chia buồn. Họ bảo không khéo đội tuyển đá không hay, không giành được chức vô địch thì tôi lại phải viết đơn từ chức, VFF lại phải đau đầu tìm kiếm một Tổng thư ký mới”, ông Ngô Lê Bằng dí dóm chia sẻ.

Chuyện ông TTK Ngô Lê Bằng nhận được lời chia buồn cũng là điều dễ hiểu bởi chức danh trưởng đoàn chứa đựng không ít rủi ro. Không nói đâu xa, ngay tại SEA Games vừa qua trên đất Indonesia, ĐT U23 Việt Nam đá không tốt, trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế Tổng thư ký VFF của mình dù 100% thành viên trong thường trực đều tín nhiệm, bỏ phiếu ủng hộ ông.

Xa hơn chút, PCT VFF Lê Thế Thọ cũng đã phải ngậm ngùi viết đơn từ chức sau SEA Games 23, kỳ đại hội mà hàng loạt cầu thủ của ĐTVN như Quốc Vượng, Văn Quyến…đã dính vào dàn xếp tỷ số.

Quỳnh Giao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục