Đông này, PSG chắc chắn có tân binh

11:43 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của Giám đốc kỹ thuật Paris Saint-Germain, ông Patrick Kluivert sau những thành tích bê bết của CLB trong thời gian qua.

a.espncdn.com

 Giám đốc kỹ thuật Paris Saint-Germain, ông Patrick Kluivert

Đêm qua, PSG chỉ có được một điểm vô cùng nhọc nhằn trước Nice trong khuôn khổ Ligue 1. Trận hòa này tiếp tục đưa nhà đương kim vô địch nước Pháp xuống bờ vực của khủng hoảng. Trên khán đài, giám đốc kỹ thuật Patrick Kluivert không khỏi thất vọng.

"Rõ ràng chứng kiến màn trình diễn của toàn đội khiến chúng tôi cần phải làm việc khẩn trương hơn," Kluivert xác nhận với báo chí. "Chúng tôi đang làm việc để đưa cầu thủ về. Hàng phòng ngự chưa phải là mục tiêu cần kíp, nhưng ở những vị trí khác chúng tôi cần bổ sung. Cầu thủ chắc chắn sẽ đến."

Những tiết lộ này của cựu cầu thủ Hà Lan trùng khớp với hàng loạt tin đồn mà báo chí Pháp và Anh đưa tin trong thời gian qua. Theo các nguồn tin từ Mirror, ban lãnh đạo PSG đã chuẩn bị số tiền lên tới 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây là một số tiền rất lớn giành cho cầu thủ chỉ mới 20 tuổi.

Không chỉ Dele Alli, tiền đạo Lucas Alario của River Plate hay hậu vệ trái được đánh giá rất cao ở Wolfsburg là Ricardo Rodriguez cũng nằm trong tầm ngắm của PSG.

Video trận hòa 2-2 của PSG và Nice:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:00 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục