Đồng đội ghi bàn, thủ thành nhận gạch vào đầu

01:57 Chủ nhật 07/09/2014

Một lần nữa tình trạng quá khích của CĐV lại gây ra những tai nạn cho các cầu thủ trên sân, thậm chí đe doạ tính mạng của các cầu thủ này. Gần đây nhất, 1 thủ thành người Argentina là nạn nhân cho những thái độ quá khích của CĐV đội nhà.

Theo tờ Daily Mail, thủ thành Agustin Orion đã bị 1 CĐV quá khích ném 1 hòn gạch (đá) trúng đầu khiến thủ thành này bị rách đầu và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Sự việc này xảy ra sau khi Rosario Central thất thủ 0-1 trước Boca Juniors (hiệp 1) ở giải Copa Argentina (Cup quốc gia của Argentina). Sau đó, sự việc đã khiến không khí trên sân thêm phần hỗn loạn ở hiệp hai.

Tuy nhiên, rất may mắn cầu thủ này chỉ bị chấn thương phần mềm và ảnh hưởng tâm lý. Sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu vết thương thì cầu thủ này đã có thể tiếp tục thi đấu.

Khuôn mặt thất thần của thủ thành người Argentina

Được biết, trận đấu giữa 2 đội diễn ra rất cởi mở ngay từ phút đầu tiên khi Boca Juniors là đội mở tỉ số. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút bù giờ khi Rosario Central quân bình tỉ số 1-1 sau 90’ thi đấu không thành công. Dù vậy, sự cố xấu xí đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến niềm vui của đội nhà Rosario Central.

Trước đó, CĐV Rosario Central đã có những động thái khiêu khích khi chào đón đội bóng của họ ra ngoài sân với một màn vẫy tay và pháo sáng ấn tượng. Vì thế, việc thủ thành Orion bị ném gạch oan khi đồng đội của anh ghi bàn vào lưới đội chủ nhà Rosario Central là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Theo như một số thông tin thêm về Rosario Central thì CĐV của đội bóng này đã có “tiền án” chống lại cảnh sát trong các cuộc cổ vũ đội bóng trên đường phố mang tính chất bạo động. Liệu đội chủ nhà Rosario Central sẽ phải chịu án phạt như thế nào từ Liên đoàn bóng đá Argentina cho những hành động quá khích gây hậu quả nghiêm trọng này?

LeO Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục